Quang Hải bị hack Facebook

Hotgirl được Quang Hải 'thả thính mà không dính' Mỹ Linh: 'Chị tỉnh lắm'

Động thái mới đây của cô gái tên Mỹ Linh cho thấy người này đã đoán biết trước mọi ý đồ của Quang Hải.

Nóng hơn nhiệt độ ngoài trời ngày 23/6 có lẽ là chuyện Quang Hải bị hacker chiếm đoạt Facebook. Điều đáng nói là chỉ trong khoảng 30 phút, chân sút Hà thành đã bị kẻ xấu tung loạt tin nhắn trò chuyện nhạy cảm với một người anh thân thiết tên Quân.

Hotgirl được Quang Hải thả thính mà không dính Mỹ Linh: Chị tỉnh lắm-1
Quang Hải và người anh nhắn tin cùng.

Nội dung đoạn chat tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" về mối quan hệ của Hải "Con" với loạt cô gái. Quân được cho là người hỗ trợ đắc lực trong việc check thông tin về các cô gái mỗi khi Quang Hải nhờ.

Trong tin nhắn bị lộ, người anh này cũng liên tục có những lời bình phẩm về những đối tượng mà chàng cầu thủ quê Đông Anh để mắt và muốn đưa nàng "nhún nhảy Hồ Tây".

Hotgirl được Quang Hải thả thính mà không dính Mỹ Linh: Chị tỉnh lắm-2

Sau cô gái tên Nguyễn Thảo, mới đây thêm một gái xinh nữa lên tiếng phủ nhận. Đó là Linh Mỹ Dương - người xuất hiện trong đoạn tin nhắn chat của Quang Hải với người anh.

Theo đó, Mỹ Linh được người quen gửi cho đoạn tin đang lan truyền. Trước sự quan tâm đặc biệt của mọi người, cô gái này khẳng định bản thân rất tỉnh để không bị sa vào lưới.

Ngoài ra, Linh còn cho biết đang tìm hiểu một đối tượng khác và tuyệt đối không liên quan đến người nổi tiếng.

Hotgirl được Quang Hải thả thính mà không dính Mỹ Linh: Chị tỉnh lắm-3

Trên Facebook cá nhân, cô gái này có tâm sự dài hơn: "Các bác ơi, các bác ơi, mẹ cháu cảm ơn các bác sáng nay đã hỏi thăm ạ. Lúc đầu chẳng hiểu chuyện gì vì còn ngái ngủ. Lúc hiểu ra thì cũng giật mình vì đang ngủ yên cũng bị lôi vào một số chuyện.

Mình xin đính chính một việc cho các bạn không tò mò thắc mắc và suy diễn lung tung nữa: Mình chưa bao giờ nói chuyện với những người như thế"...

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-my-linh-bi-quang-hai-quang-thinh-chi-tinh-lam-n-226551.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook