BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là 'nhạc sĩ chửi bậy có số má' Khắc Việt?

Thông tin mới nhất về việc Kelly chuẩn bị lên xe hoa khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Mới đây, hotgirl Kelly khiến người hâm mộ bất ngờ trước thông tin chuẩn bị lấy chồng. Cụ thể, khoe hình ảnh xinh đẹp với váy trắng cô dâu tại lễ đường, người đẹp họ Nguyễn thông báo: "Đợi hoài không thấy đứa bạn nào đám cưới và mời đi ăn cưới cả. Thôi thì đành đi trước một bước vậy".

Động thái mới đây của giọng ca Bước theo em lập tức nhận được sự chú ý lớn. Dưới bình luận, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm, ngoài những nút like (thích), Kelly còn gửi lời cảm ơn.

Đặc biệt khi được hot girl Tăng Thiên Kim hỏi thăm, Kelly còn bày tỏ muốn mời cô gái này làm phù dâu trong ngày cưới. Ngoài ra, mỹ nhân Đà Lạt không quên nhắn nhủ mọi người chuẩn bị quà và tham dự đám cưới của mình.

BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là nhạc sĩ chửi bậy có số má Khắc Việt?-1
Kelly bất ngờ thông báo lấy chồng.

Lời tiết lộ chuẩn bị lấy chồng tưởng đã chắc như đinh đóng cột, tuy nhiên nữ diễn viên Người tôi thích là cậu lại khiến fans hoang mang trước những động thái mới đây.

Cụ thể, khi được một người thắc mắc: "Ai may mắn cưới được em vậy?" - thay vì nhắc đến người bạn trai Hàn Quốc, Kelly lại bất ngờ công khai khoảnh khắc ngọt ngào sánh bước bên nam ca sĩ Khắc Việt cùng lời khẳng định: "Đây chị nha".

BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là nhạc sĩ chửi bậy có số má Khắc Việt?-2
Kelly bất ngờ hé lộ danh tính chú rể.

Ở một diễn biến khác, mỹ nhân Đà Lạt nhắc tên bạn trai cùng lời nhắn nhủ: "Giờ em đã là vợ người ta. Áo trắng cô dâu lời ca. Em sẽ cưới sớm thôi". Được bạn gái nhắc đích danh, doanh nhân người Hàn Quốc - Son Min vui vẻ đáp lại bằng cách gửi lời: "Chúc mừng". Về phía Khắc Việt, nam ca sĩ cũng công khai hình ảnh cưới ngọt ngào bên Kelly.

Dù vẫn một mực khẳng định với mọi người chuyện sắp theo chàng về dinh, nhưng không ít người nhận ra đây chỉ là "chiêu trò" của Kelly nhằm thu hút sự chú ý.

BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là nhạc sĩ chửi bậy có số má Khắc Việt?-3
Phản ứng của bạn trai khi Kelly thông báo sắp lấy người đàn ông khác.

Trước thông tin nhiễu loạn, Kelly đã có chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Hot girl khẳng định, đây chỉ là hình ảnh hợp tác giữa cô và ca sĩ Khắc Việt trong một MV. Khắc Việt cũng chính là nam ca sĩ đang bị chỉ trích vì có cả một status dài chửi thô tục những người đang lên án em trai anh - nhạc sĩ Khắc Hưng - khi anh này sáng tác ca khúc Như Lời Đồn.

Trước đó, giới trẻ đã quen cách nói lái "Như Lời Đồn" thành câu nói tương tự mang tính chất bậy bạ. 

"Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác cùng Khắc Việt. Đăng ảnh lên mọi người hỏi thăm nhiều lắm bởi ai cũng muốn tôi lấy chồng nhưng mà chưa đâu. Khi nào duyên tới và có đám cưới thực sự, tôi sẽ chia sẻ tới khán giả sau. Còn giờ hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cô dâu Kelly cưới Khắc Việt trước đã", Kelly hóm hỉnh.

BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là nhạc sĩ chửi bậy có số má Khắc Việt?-4
Kelly khiến người hâm mộ hoang mang trước thông tin lấy chồng.

Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh) ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên đến ca sĩ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, hiện mỹ nhân Đà Lạt còn có chuyện tình yêu đẹp bên bạn trai Hàn Quốc tên Son Min. Anh là một doanh nhân trong lĩnh vực về làm đẹp, ẩm thực.

Cặp đôi quen biết và hẹn hò được hơn 1 năm. Lần đầu họ chạm mặt nhau trong bữa tiệc của một người bạn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kelly đã ấn tượng với Son Min bởi vẻ ngoài thư sinh, làn da trắng cùng cách cư xử lịch thiệp.

BẤT NGỜ CHƯA: Hotgirl Kelly thông báo lấy chồng, và chồng cô gái ấy là nhạc sĩ chửi bậy có số má Khắc Việt?-5
Kelly bên bạn trai Hàn Quốc.

Sau khi trò chuyện và giữ liên lạc, cả hai tìm ra được những điểm chung trong tính cách, sở thích cũng như quan điểm sống. Sau này cô còn phát hiện bạn trai từng là người hâm mộ của mình.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-kelly-ket-hon-cung-ca-si-khac-viet-n-168012.html

Kelly Hot Girl

Tin tức mới nhất