Thả nhẹ bức ảnh chụp lén xinh như hotgirl nhưng nhan sắc thật của nữ sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chỉ một bức ảnh chụp lén, cô gái Quảng Bình một lần nữa nổi đình đám mạng xã hội.

Lê khai giảng đã qua nhưng mới đây dân tình lại được phen phát sốt trước hình ảnh về một nữ sinh mặc áo dài trắng trong ngày tựu trường. Ở góc chụp nghiêng, cô bạn đốn tim với gương mặt khả ái, đường nét hài hòa cùng vóc dáng thon gọn.

Sau khi được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn, danh tính về người này nhanh chóng được tìm ra. Đó là Phan Hằng (SN 2001) đến từ Quảng Bình.

Thả nhẹ bức ảnh chụp lén xinh như hotgirl nhưng nhan sắc thật của nữ sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng-1
Nữ sinh gây chú ý với bức ảnh chụp lén trong lễ khai giảng.

10X cho biết, hình ảnh này được chụp lại khi Minh Hằng đang dự lễ khai giảng của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô không hề hay biết khoảnh khắc ấy lại lọt vào ống kính và nhận được sự quan tâm của mọi người.

Hiện tại ngoài việc học, nữ sinh còn làm người mẫu ảnh quảng cáo cho một số shop thời trang. Minh Hằng được khen ngợi nhiều về phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Thả nhẹ bức ảnh chụp lén xinh như hotgirl nhưng nhan sắc thật của nữ sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng-2
Minh Hằng là mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Xinh đẹp và tài năng nhưng ít ai biết, Minh Hằng từng sở hữu ngoại hình không ưa nhìn, thường bị bạn bè chê bai. Theo đó 2 năm trước, 10X có nước da ngăm đen và khuôn hàm kém cân xứng.

Ý thức được tầm quan trọng của nhan sắc, cô đã nỗ lực ăn kiêng, dưỡng da, niềng răng, thay đổi gu ăn mặc để có ngoại hình chẳng thua kém hot girl ở hiện tại.

Thả nhẹ bức ảnh chụp lén xinh như hotgirl nhưng nhan sắc thật của nữ sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng-3
Trước đó 10X từng gây chú ý khi chia sẻ về hành trình lột xác của mình.

Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái Quảng Bình này cũng từng gây xôn xao dân mạng hồi tháng 6 vừa qua. Sự thay đổi quá lớn của 10X còn từng bị vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Minh Hằng đã phủ nhận: "Bản thân mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Sự khác biệt về nhan sắc có thể là do mình đã niềng răng được nhiều năm và mới tháo niềng cách đây vài tháng để chỉnh lại khuôn hàm cho cân đối và dễ nhìn hơn mà thôi".

Thả nhẹ bức ảnh chụp lén xinh như hotgirl nhưng nhan sắc thật của nữ sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng-4
Nhiều người không khỏi ngõ ngàng trước nhan sắc quá khứ của cô bạn.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-khien-ai-cung-ngo-ngang-truoc-nhan-sac-qua-khu-n-196180.html

dậy thì thành công nữ sinh

Tin tức mới nhất