Hotgirl khỏa thân nửa đêm đi lang thang giữa đường phố Hà Nội

Cơ quan chức năng quận Thanh Xuân đang làm rõ việc một cô gái trẻ đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi vào đêm 9/8, trong tình trạng khỏa thân.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp khỏa thân thản nhiên đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo hình ảnh những người đi đường chụp lại, cô gái trẻ này không mảnh vải che thân, đi dọc đường Nguyễn Trãi đoạn gần Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông khu vực bị ùn ứ cục bộ.

Hotgirl khỏa thân nửa đêm đi lang thang giữa đường phố Hà Nội-1Hotgirl khỏa thân nửa đêm đi lang thang giữa đường phố Hà Nội-2Hotgirl khỏa thân nửa đêm đi lang thang giữa đường phố Hà Nội-3
Hình ảnh cô gái khỏa thân trên đường

Nhận được tin báo, CSGT đã có mặt, cùng người dân đưa cô gái vào vỉa hè và lấy quần áo mặc cho cô gái trẻ. Cô gái sau đó phản ứng lại, không chịu mặc quần áo. Cô gái sau đó đã  được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung.

Chia sẻ trên Dân Trí, đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 22h45 ngày 9/8, Công an phường Thanh Xuân Trung sau đó cũng đã liên hệ được với gia đình cô gái.

"Tại cơ quan công an, một người tự xưng là anh trai cô gái trẻ cho biết em gái mình có tiền sử bệnh thần kinh. Người thân của cô gái cũng đang đi từ Hải Phòng lên Hà Nội để giải quyết", nguồn tin cho hay.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang làm rõ xem cô gái có sử dụng chất cấm hay không.

Hotgirl khỏa thân nửa đêm đi lang thang giữa đường phố Hà Nội-4
Đêm 9/8, cô gái trẻ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ sự việc (Ảnh: Dân Trí)

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-khoa-than-di-duoi-long-duong-o-ha-noi-n-316472.html

khỏa thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất