Cuộc sống đậm chất 'rich kid' sang chảnh của 'hotgirl ngủ gật' sắp nối gót Chi Pu đi hát

Bỏ qua những ồn ào đó, nhiều người lại vô cùng chú ý đến cuộc sống sang chảnh thường ngày của Thủy Tiên.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-1
"Hotgirl ngủ gật" Thủy Tiên chính là nữ sinh đã có bức ảnh gây bão mạng xã hội khi diện áo dài và ngủ gật trong thời gian còn là học sinh của THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Vẻ xinh xắn của cô nàng lúc đó đã khiến cư dân mạng truy link nhiệt tình. Người ta cũng nhanh chóng nhận ra, Thủy Tiên từng lọt top 12 của chương trình "Vietnam Idol 2016" và lọt top 50 "Kpop Star Hunt 2012" - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-2
Sau đó, cô xuất hiện vô cùng nóng bỏng tại “Đồng hành cùng World Cup” - chương trình từng gây tiếng vang nhờ vào việc mời các hot girl xinh đẹp tham gia bình luận về bóng đá. Có thể nói, nhan sắc Thủy Tiên dường như không thua kém các cô gái khác là bao. Thời điểm đó, bức ảnh cô tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình đã khiến nhiều chàng trai "ăn không ngon, ngủ không yên".

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-3
Mới đây nhất, Thủy Tiên lại tiếp tục ”gây bão” khi thông báo đổi nghệ danh thành Nhã Tiên và theo đuổi con đường ca hát. Cô cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân thần tượng Chi Pu và tự cho rằng mình có nhiều lợi thế hơn Chi Pu.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-4
"Tiên và chị Chi Pu cùng xuất phát là hot girl chuyển hướng sang ca sĩ nhưng Tiên nghĩ 2 trường hợp này có sự khác nhau. Về ngoại hình, hình thể hay giọng hát, Tiên hoàn toàn tự tin là có chút lợi thế hơn chị Chi Pu. Tiên có nền tảng xuất phát điểm từ 'Vietnam Idol' nên chắc chắn sẽ không gặp phải trường hợp như chị Chi Pu khi mới 'lấn sân' ca hát đâu” - và phát ngôn này đã khiến Thủy Tiên nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-5
Bỏ qua những ồn ào đó, nhiều người lại vô cùng chú ý đến cuộc sống sang chảnh thường ngày của hot girl. Cô hay đi du lịch, ở resort hạng sang, sở hữu căn hộ cao cấp và được mẹ cưng chiều hết mực.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-6
Không những thế, Thủy Tiên còn là một ”yêu nữ hàng hiệu” đích thực. Cô thường xuyên diện túi hiệu, mua sắm những thương hiệu lớn không tiếc tay và rất đầu tư trong ăn mặc mỗi khi xuất hiện.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-7
Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh, Thủy Tiên còn sở hữu vóc dáng ngợi cảm, body săn chắc. Đây là kết quả của quá trình tập gym cật lực của người đẹp.

Cuộc sống đậm chất rich kid sang chảnh của hotgirl ngủ gật sắp nối gót Chi Pu đi hát-8
Hiện nay, số người theo dõi cô trên Instagram của cô đã hơn 300.000 người và không ngừng tăng lên.
 


Theo Saostar


Nguyễn Thủy Tiên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao