Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình quyến rũ, nữ nhân viên đường sắt cao tốc Mạn Mạn (Đài Loan, Trung Quốc) nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-1
Hình ảnh một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn mới đây được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) và thu hút sự chú ý. Nữ chính mặc trang phục nhân viên ngành đường sắt, nở nụ cười dễ mến.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-2
Cô gái đã gắn bó với công việc này được gần 3 năm.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-3
Với gương mặt xinh xắn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, vẻ ngoài của Mạn Mạn nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên mạng. Nụ cười tươi tắn, thân thiện luôn thường trực trên gương mặt nữ nhân viên.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-4
"Tôi nguyện đi tàu mỗi ngày để được gặp cô ấy", "Không hiểu sao chỉ cần nhìn nụ cười ngọt ngào của cô ấy là tôi như được tiếp thêm sức mạnh" hay "Nữ thần ngành đường sắt đây rồi" là những bình luận của dân mạng dành cho Mạn Mạn. Trang cá nhân của cô nàng cũng tăng follow nhanh chóng sau khi được chú ý, hiện có hơn 25.000 người theo dõi.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-5
Hình ảnh quyến rũ trong bộ bikini của Mạn Mạn hút hàng nghìn lượt "thả tim" của dân mạng. Vì có sở thích bơi lội, cô nàng tự đặt biệt danh cho mình là "nàng tiên cá". 

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-6
Khi không mặc đồng phục làm việc, Mạn Mạn chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính. Cô có một hội "chị em bạn dì" thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi du lịch nhiều địa điểm nổi tiếng.

Nữ nhân viên ngành đường sắt Đài Loan bất ngờ nổi tiếng trên mạng-7
"Nữ thần ngành đường sắt" đã có bạn trai. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh nửa kia trên mạng xã hội song thường xuyên dành cho anh những lời ngọt ngào, trân trọng.


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất