Một năm sau scandal clip nóng, Trâm Anh trải lòng

Mới đây, hotgirl này đã có những trải lòng trên báo về cuộc sống cũng như mọi chuyện.

Ồn ào vì clip nóng nửa đầu năm ngoái của hotgirl Trâm Anh được nhiều trang báo châu Á xếp là scandal hàng đầu châu lục. Sau một năm xảy ra vụ việc, Trâm Anh mới đây đã Nam tiến gây dựng lại sự nghiệp của mình.

Hotgirl này đã có những trải lòng trên báo chí về cuộc sống cũng như mọi chuyện. Trâm Anh cho biết cô quyết định vào Nam vì thích đi đây đi đó và thay đổi môi trường sống, làm việc thử xem thế nào.

Một năm sau scandal clip nóng, Trâm Anh trải lòng-1
Scandal clip nóng của Trâm Anh là câu chuyện ồn ào nhất năm của showbiz

Trâm Anh cho biết quyết định này là đúng đắn tại thời điểm này, cô đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Những khó khăn khi Nam tiến chỉ đến từ những ngày đầu còn giờ mọi chuyện đã ổn.

Hotgirl này chia sẻ, công việc đầu tiên khi vào đây là làm văn phòng nên cần thời gian để thích nghi mọi chuyện. Giờ khi mọi thứ đã ổn cô cũng thử sức với một số công việc khác nên cũng khá bận rộn.

Nói về cuộc sống hiện tại, Trâm Anh cho biết cô đang rất hạnh phúc, tận hưởng những ngày tháng bình yên và vui vẻ bên gia đình cùng người thân. Cô cũng sẽ ở Sài Gòn lâu vì thích không khí và con người ở đây, quyết định này cũng được gia đình cô ủng hộ.

Được hỏi về việc xây dựng hình ảnh hiện tại khi kham nhiều công việc, Trâm Anh cho biết cô thích sự trải nghiệm, tuổi trẻ phải làm tất cả những việc có thể làm để không hối tiếc khi về già.

Nhắn nhủ về phương châm sống, Trâm Anh cho biết cô thích câu điều gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn, với cô những ai từng khó khăn và vấp ngã, đau khổ tột cùng thì không gì có thể đánh gục họ thêm lần nữa.

Một năm sau scandal clip nóng, Trâm Anh trải lòng-2
Trâm Anh hạnh phúc với cuộc sống và sự lựa chọn hiện tại

Trâm Anh vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019, sau khi câu chuyện ầm ĩ cô gần như biến mất khỏi mạng xã hội một thời gian khá dài, không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống cá nhân của mình.

Gần 4 tháng sau scandal của bản thân, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên về cuộc sống của mình. Trong phát ngôn đầu tiên trên mạng, hotgirl này cũng ẩn ý về cuộc sống sau những gì đã trải qua.

Trâm Anh chia sẻ những chiêm nghiệm của bản thân, cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển theo cách tốt nhất.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/mot-nam-sau-scandal-clip-nong-tram-anh-trai-long-3401304/?fbclid=IwAR2B_4BvxOMKxkXdrOpeXkixqBkMNLqjOGl1ueGMjdz7YR4JyzYEqai_Z1s

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất