Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng

Hot girl "Nóng cùng World Cup" xuất hiện trong vai trò người dẫn bản tin thời sự về dịch Covid-19 khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng-1

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Nóng cùng World Cup Trâm Anh bất ngờ chia sẻ hai video bản tin Tin nóng 24h với sự dẫn dắt chính của BTV Lưu Ly. Đáng chú ý, trong một video, Trâm Anh xuất hiện trong vai trò BTV phản ánh tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP HCM. 

Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng giản dị, Trâm Anh tự giới thiệu là "BTV thường trú tại TP HCM". Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước công việc mới của Trâm Anh. Có người đặt câu hỏi: "Phải chăng cô đã được nhận vào làm việc tại một kênh truyền hình nào đó?". Một số người cùng bày tỏ sự bất ngờ vì nhầm lẫn công việc mới của Trâm Anh.

Theo đó, quan sát từ bối cảnh phòng thu mà Trâm Anh thực hiện thu âm cho Tin nóng 24h không giống nơi làm việc của BTV truyền hình chuyên nghiệp. Trên thực tế, đây chỉ là chương trình điểm tin của một kênh truyền hình được phát trên nền tảng Youtube. Vì cách giới thiệu của MC và tên của video show khiến nhiều người nhầm lẫn Trâm Anh trở thành BTV dẫn sóng truyền hình.

Bằng chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng, Trâm Anh thuyết trình tóm tắt về các con số đáng chú ý liên quan tới dịch Covid-19 trong ngày 8/4. Tuy nhiên, ngữ điệu và nhịp ngắt nghỉ của cô còn chưa mềm mại. Khi đọc bản tin, Trâm Anh còn phải nhờ cậy nhiều vào bản nháp trước đó, khiến ánh mắt của cô thiếu đi sự giao lưu với khán giả.


Clip trích đoạn bản tin do Trâm Anh dẫn trên kênh Youtube

Nắm được lỗi cơ bản, Trâm Anh chủ động nhắn nhủ khán giả ngay khi chia sẻ đường link bản tin của mình. "Lâu rồi không nói nên chưa được trôi cho lắm. Mong mọi người thông cảm", cô viết. Trước sự thật thà dễ mến của Trâm Anh, đa số dân mạng chỉ bày tỏ cảm xúc bằng nút "like" thay vì bình luận chê bai.  

Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng-2Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng-3

Cách đây vài năm, Trâm Anh từng thử sức với vai trò là một streamer nhưng cô nàng lại bị dân mạng "ném đá" nhiều hơn là khen ngợi vì cách lối dẫn dắt bị cho là kém duyên.

Nhiều người gọi Trâm Anh là cô nàng nhạt nhẽo, chỉ hợp với bán hàng và không nên xuất hiện trên truyền hình. Dù là bị chê như vậy, nhưng hồi tháng 2 đầu năm 2019, Trâm Anh đã khoe trên trang cá nhân rằng mình chuẩn bị lấn sân sang làm MC. Cô còn chia sẻ video bài học của mình cùng hy vọng thử sức trong công việc mới.

Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng-4

Tiếp đó đến tháng 9/2019, Trâm Anh đã Nam tiến và thử sức với công việc MC giới thiệu cho một bệnh viện. Trong clip, Trâm Anh cắt tóc ngắn và để mái lệch, khác hẳn thời điểm trước khi vướng ồn ào lộ video đời tư nhạy cảm.

Trâm Anh bất ngờ trở thành BTV, nói 1 câu khiến dân mạng ngỡ ngàng-5

Khi được hỏi về sự thay đổi này, Trâm Anh chia sẻ rằng, theo cô cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Có những chuyện xảy đến khi mình chưa kịp chuẩn bị nhưng bản thân nên có trách nhiệm để điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Trâm Anh cũng tâm niệm, cuộc đời ngắn ngủi nên cần sống, yêu và làm những điều mình thích và có ý nghĩa.

Hiện tại, cô đang sinh sống chính ở trong Nam và thỉnh thoảng về Hà Nội thăm gia đình, làm các hợp đồng ngắn hạn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường, tự nấu ăn và chăm chỉ tập vũ đạo.

Ngoài ra, Trâm Anh cũng chăm chỉ chia sẻ bài đăng về tâm sự tình yêu đôi lứa nhưng chưa công khai mối quan hệ tình cảm mới sau ồn ào năm xưa.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/tram-anh-bat-ngo-tro-thanh-btv-noi-1-cau-khien-dan-mang-ngo-ngang-1077114.html

COVID-19 Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất