Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge

Black Rouge - thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn vừa ra mắt BST đáng mong chờ nhất năm - Air Fit Velvet Tint Season 8 với vẻ ngoài “xinh xẻo” cùng sắc màu thời thượng.

Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge-1

Vẫn giữ lại vẻ đẹp “truyền thống” chính là dáng son hình trụ, tuy nhiên nắp son được nhấn nhá với chất liệu kim tuyến lấp lánh vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, điều quan trọng luôn được người hâm mộ ngóng chờ đó chính là màu son của bộ sưu tập lần này.

Với đa dạng sắc màu, BST Air Fit Velvet Tint Season 8 chiều lòng “tất tần tật” hội chị em. Từ những cô nàng mê mẩn phong cách girly nhẹ nhàng cho đến team trendy, cá tính hay hội “nàng thơ” đều hội tụ đủ trong 8 thỏi son xinh xắn.

Nhiều hotgirl Việt cũng không thể “cầm lòng” trước sự “xinh xẻo” của Air Fit Velvet Tint Season 8.

Hotgirl Xuân Mai đang “mê mệt” với loạt những gam màu cam xinh xắn của nhà Black Rouge đến từ BST Air Fit Velvet Tint Season 8. Không thể phủ nhận tông cam giúp cho làn da của mọi cô gái được nâng lên đáng kể và chính Xuân Mai cũng vậy. Hầu hết những cô nàng yêu thích phong cách girly đều không nên bỏ qua vì đây đều là những thỏi son “must-have” phù hợp mọi hoàn cảnh, từ đi học hay đi làm.

Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge-2

Nếu bạn là cô gái thuộc “Team Muse” - Nàng thơ thì đừng bỏ qua loạt những thỏi son nghe cái tên thôi là muốn “yêu” ngay và luôn, đó chính là “Crush Lush” và “Blacktea Soul”. Tông hồng san hô và màu son “trà sữa” đầy mới lạ sẽ khiến nàng bị “dính” như hotgirl Phi Linh. Ngoài ra, biểu tượng vô cực lấp lánh cũng là yếu tố khiến mỹ nhân xinh đẹp này “u mê không lối thoát”.

Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge-3

Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge-4

Còn với những cô gái ưa chuộng style Trendy thì cứ “bơi” hết vào đây này. Lướt nhẹ loạt ảnh của cô nàng Hoài Thư cũng khiến bạn ngất ngây với loạt màu son cực xinh của BST Air Fit Velvet Tint Season 8. Loạt tông màu nâu cam hay cam cháy “cực chiến” sẽ giúp nàng “lột xác” thành cô gái cá tính, tự tin tung tăng cùng bạn bè trong các bữa tiệc rồi đấy!

Hotgirl Việt mê mẩn bộ sưu tập mùa mới của nhà Black Rouge-5

BST Air Fit Velvet Tint Season 8 được mở bán tại Hàn Quốc vào 1/11, cùng đếm ngược ngày sản phẩm “lên kệ”  tại Việt Nam qua fanpage chính thức: Black Rouge Vietnam và Website: blackrouge.vn.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-viet-me-man-bo-suu-tap-mua-moi-cua-nha-black-rouge-n-283946.html

Son Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao