'Hú hồn' ô tô chồm lên 'nuốt chửng' cô gái ra tín hiệu di chuyển

Đoạn clip khiến ai cũng muốn rụng rời tay chân khi chứng kiến cảnh cô gái đứng ra tín hiệu di chuyển thì bị ô tô chồm lên, phi thẳng vào người.

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào 21h55 đêm 27/7/2022 được cho là xảy ra ở Nghệ An đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, người đàn ông điều khiển ô tô con từ từ tiến lên vỉa hè để cất xe cho gọn. Tuy nhiên, có thể trong lúc đánh lái di chuyển thì tài xế chưa căn chỉnh cho chuẩn nên anh phải lùi xe lại để tiến sát tường. 

Lúc này, anh đã nhờ một người phụ nữ từ trong nhà bước ra hỗ trợ tín hiệu di chuyển. Cô gái liên tục dùng tay ra hiệu, bảo xe lùi lại, và chỉ xe đánh lái sang phải rồi tiến tới gần hơn về phía mình.

Hú hồn ô tô chồm lên nuốt chửng cô gái ra tín hiệu di chuyển-1

Cô gái giơ tay ra tín hiệu di chuyển

Đúng lúc, khoảnh khắc khiến mọi người đứng tim xảy ra khi cô vừa ra tín hiệu cho xe tiến lên, vừa tự đi lùi vào góc tường, thì chiếc xe ô tô chồm lên vỉa hè, lao thẳng vào đúng chỗ cô gái đang đứng.

Như một phản xạ, cô gái giơ 2 tay ra để chống lại ô tô đang lao tới, cũng như thụt vào gốc cây phía sau đã giúp cô thoát nạn thần kỳ trong chớp mắt.

Hú hồn ô tô chồm lên nuốt chửng cô gái ra tín hiệu di chuyển-2

Ô tô đột ngột lao thẳng vào người này

Rất may mắn, sau cú đâm tưởng như chiếc xe ô tô đã "nuốt chửng" cô gái dưới gầm đầu xe thì cô bình tĩnh đi vòng qua gốc cây, tiến tới bên ghế lái xem tình hình tài xế có bị thương gì không.

Đoạn clip đã khiến dân mạng không khỏi đứng mình, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy người phụ nữ thoát nạn trong gang tấc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hu-hon-o-to-chom-len-nuot-chung-co-gai-ra-tin-hieu-di-chuyen-n-315031.html

an toàn giao thông lái xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao