Mỹ nam 'Diên Hi công lược' bị bạn gái tố lăng nhăng, thích bạo hành

Hứa Khải mới nổi tiếng đã vướng bê bối đời tư. Bạn gái cũ vừa công bố những bằng chứng cho thấy nam diễn viên 23 tuổi trăng hoa và bạo lực.

Mới đây, hot girl Trung Quốc Đại Kim bất ngờ tiết lộ thông tin từng là người yêu của Hứa Khải, nam diễn viên đang được yêu thích. Cô tiết lộ đã chia tay sau khi chứng kiến sự bạc bẽo, không chung thủy của anh.

Không chỉ thế, Đại Kim còn tung bằng chứng cho thấy khi yêu Hứa Khải, cô phải chịu cả những trận đòn roi. Cô kể bắt đầu hẹn hò Hứa Khải năm 2015. Trong thời gian yêu cô, nam diễn viên Diên Hi công lược nhiều lần tìm vui bên ngoài.

Anh thường xuyên trò chuyện mồi chài những cô gái xinh đẹp. Đại Kim không ít lần phát hiện bạn trai gọi điện cho các cô gái khác lúc rạng sáng.


Bạn gái cũ lên tiếng tố nam diễn viên từng qua lại với nữ diễn viên Bạch Lộc và cả người hâm mộ.

Nam diễn viên còn lén người yêu quan hệ tình ái với bạn diễn tên Bạch Lộc. Đại Kim tiết lộ Bạch Lộc từng khoe ảnh trên giường. Đáng nói, tấm ga giường trong ảnh là do Đại Kim mua tặng Hứa Khải.

Đại Kim cùng Hứa Khải từng có vài lần chia tay rồi lại tái hợp. Bạch Lộc là diễn viên chuyên đóng vai phụ ở Trung Quốc. Cô và Hứa Khải nhiều lần hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ. Hai người người từng chia sẻ những hình ảnh thân mật trên phim trường.


Bằng chứng bị đánh đập do Đại Kim công bố.

Trước những cáo buộc từ phía Đại Kim, ngày 27/7, Hứa Khải đã lên tiếng phân trần. Anh thừa nhận từng sống không tốt nhưng phủ nhận hành vi bạo lực.

Những sai lầm của tôi trong quá khứ, tôi thừa nhận. Có cãi lộn, có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc nhưng không phải bạo lực gia đình”, anh cho hay.

Nam diễn viên Diên Hi công lược tự nhận anh cũng giống như nhiều thanh niên có tuổi trẻ bồng bột và đang cố gắng trưởng thành. Tuy nhiên, Hứa Khải không đề cập đến những nghi vấn về chuyện lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ bên ngoài dù có người yêu.

Công ty quản lý cũng đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn Hứa Khải bạo lực bạn gái cũ. Công ty còn cáo buộc một số đơn vị truyền thông phát tán tin đồn sai sự thật và đe dọa sẽ kiện.

Trong khi đó, phản ứng về lời thanh minh của Hứa Khải, Đại Kim bức xúc: “Vì sao không dám nói tới tên tôi? Anh ta phủ nhận nhưng lại tự mình tới nói mong tôi tha thứ. Công ty quản lý cùng anh ta đều né tránh đề cập đến những cô gái khác. Rõ ràng họ muốn ra thông báo để giảm nhẹ mức độ tai tiếng của anh ta”.


Hứa Khải hiện được chú ý nhờ Diên Hi công lược.

Hứa Khải sinh năm 1995 tại Quảng Đông (Trung Quốc). Năm 2013, Hứa Khải tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại Quảng Châu, chính thức gia nhập ngành giải trí.

Năm 2016, Hứa Khải ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu, chính thức trở thành người dưới quyền Vu Chính. Nhờ đó, nam diễn viên trẻ được tham gia một số dự án đáng chú ý như Triều Ca (vai Khương Tử Nha), Phượng tù hoàng, Rêu rao, Diên Hi công lược.

Vai diễn ngự tiền thị vệ điển trai Phó Hằng trong Diên Hi công lược mang đến thành công ngoài mong đợi cho nam diễn viên trẻ.

Theo Zing


Diên Hi Công Lược sao quốc tế

Tin tức mới nhất