Lâm Vỹ Dạ kể lại mối tình 'ghen lồng lộn' với Anh Đức khiến ông xã giật mình ngã sấp mặt

"Tôi yêu Anh Đức ở trường sân khấu. Không phải yêu bình thường đâu, tôi yêu say đắm ghen lồng ghen lộn lên ấy", nghe Lâm Vỹ Dạ kể, Hứa Minh Đạt ngã từ trên ghế xuống sàn.

Khép lại ồn ào vì mang tiếng tố Trường Giang vô ơn, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ mới đây cùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Theo đó, cặp vợ chồng ngôi sao trở thành khách mời của Là vợ phải thế.

Trên ghế nóng chương trình, vợ chồng Đạt - Dạ cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống gia đình.

Bất ngờ, nữ danh hài nhắc lại câu chuyện tình cảm trong quá khứ. Tiết lộ với Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô từng thần tượng ông xã Hứa Minh Đạt từ lúc 15 – 16 tuổi nhưng phải 4 năm sau mới có cơ hội bày tỏ lời yêu.

Bật mí tình yêu với ông xã, Lâm Vỹ Dạ cũng kể lại cuộc tình thời tuổi trẻ với diễn viên Anh Đức. Theo lời họ Lâm, cô đã có quãng thời gian yêu say đắm đến cuồng ghen, mất kiểm soát với Anh Đức khi cả hai học chung trường Điện ảnh.

Khi mọi chuyện đã trở thành quá khứ, mỗi lần nghĩ lại Lâm Vỹ Dạ lại thấy "sao hồi đó mình khùng như vậy".

"Tôi yêu Anh Đức ở trường sân khấu. Tôi không phải yêu bình thường đâu. Tôi yêu say đắm và ghen lồng ghen lộn lên ấy. Tôi thấy ghê luôn ấy. Chỉ cần thấy Đức đi từ xa với người phụ nữ không cần biết là ai, tôi đã làm như là muốn giết chết người luôn. Trong mắt tôi khi ấy, Anh Đức như là một cái gì đó đẹp lắm, không ai có thể thay thế được.

Ở thời điểm đó thì như vậy nhưng ở hiện tại, tôi lại khác. Nhìn thấy Anh Đức, tôi lại nghĩ ủa sao ngày đó mình lại như vậy. Tôi cảm thấy sao khi ấy mình lại bị khùng như vậy. Tính của tôi khi yêu thì không quan trọng đẹp xấu. Tôi chỉ thích những người nào yêu nghề, có duyên hài. Những người kiểu đó nó hút tôi dễ sợ lắm", Lâm Vỹ Dạ kể.

Ngồi bên cạnh nghe vợ kể về mối tình đã qua với đồng nghiệp, Hứa Minh Đạt ôm đầu ngã ụp mặt từ nghế xuống sàn. Nằm xõng soài trên sân khấu, diễn viên họ Hứa than: "Tôi vừa nghe gì?", trong khi Việt Hương, Hari Won và Đại Nghĩa cùng khán giả cười nghiêng ngả.

Cách đây ít hôm, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ chiếm sóng làng giải trí khi bất ngờ trở thành nhân vật tố Trường Giang vô ơn với danh hài Hoài Linh. Nguyên nhân xuất phát từ bài phỏng vấn của Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ trên báo chí, người từng nhiều lần hợp tác với Trường Giang và Hoài Linh.

Theo bài báo này, phu quân của danh hài họ Lâm từng cho biết nghệ sĩ Hoài Linh là người giúp đỡ và có ơn với nhiều ca sĩ, diễn viên hài nhưng không phải ai cũng biết trân trọng và giữ gìn ân tình này. Minh chứng cho điều mình đưa ra, diễn viên họ Hứa lấy ví dụ về một nghệ sĩ có tên bắt đầu bằng chữ G.

"G là một ví dụ. G theo Hoài Linh diễn nhóm ở khắp nơi. Nhờ có Hoài Linh mà khán giả biết mặt biết tên G. Rồi nhờ một vai diễn ấn tượng, G được mọi người ca ngợi. Tranh thủ cơ hội, G làm liveshow riêng rồi tên tuổi như diều gặp gió, càng lúc càng nổi tiếng.

G tách ra lập nhóm hài riêng, không chỉ đắt show mà cát-xê phim cũng được tính bằng tiền tỉ. Mọi người bảo nếu không có Hoài Linh thì chắc chắn G không bao giờ có được cái tên và vị trí như ngày hôm nay. Ấy vậy mà khi có tên tuổi, G lại quên ơn nghĩa của đàn anh những ngày nghèo khó!", Hứa Minh Đạt bộc bạch.

Từ chữ cái đầu cùng những tình tiết tương đồng trong lời chia sẻ, Trường Giang là cái tên bị nhắm tới nhiều nhất.

Trước những luồng thông tin trái chiều, Hứa Minh Đạt chỉ biết kêu trời oan trái vì bị cắt ghép câu chữ chứ anh chưa từng lên tiếng tố Trường Giang vô ơn. Đồng thời, ông xã Lâm Vĩ Dạ mong muốn mọi chuyện dừng lại bởi anh không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa, ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp.

Đồng quan điểm với ông xã, Lâm Vỹ Dạ cũng bất bình trước tin đồn lan truyền. Cảm thấy hài hước khi đọc thông tin về chồng, nữ danh hài khẳng định bài viết này đang cố tình cắt ghép khiến "ông chồng hiền queo của tôi" bị hiểu sai sự thật, hòng tạo scandal với mục đích trục lợi.


Gia đình hạnh phúc nhà Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Đính kèm lời chia sẻ, Lâm Vỹ Dạ đăng tải hình ảnh bài báo và khoanh tròn điểm mấu chốt trong bài phỏng vấn gốc: "Chắc chắn mũi dùi bất lợi sẽ chĩa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác. Các fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì 'người thương' của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo.

Cho đến thời điểm hiện tại, anh em chúng tôi vẫn 'sinh hoạt' cùng nhau bình thường nhé các bạn. Không có ai tố ai gì đâu, khổ ghê. Có tố chăng là tố: 'Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu?'. Vậy nghen. Các fan của Ca yên tâm nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Trường Giang

Tin tức mới nhất