Không chỉ bê bối tình ái, Trường Giang còn quá đen khi nhiều lần 'khốn đốn' vì dính thị phi với đồng nghiệp

Ngoài bê bối tình ái với các mỹ nhân Việt, Trường Giang cũng không ít lần khốn đốn vì ồn ào khúc mắc với các đồng nghiệp như Trấn Thành và Hoài Linh.

Những ngày qua, Trường Giang liên tục chiếm sóng làng giải trí khi vướng ồn ào đời tư. Bên cạnh những bê bối tình ái, danh hài đất Quảng cũng "đau đầu" vì bị cho rằng vướng khúc mắc với đồng nghiệp.

Mới đây nhất, "chàng hề xứ Quảng" vướng vào thị phi khi nghi án vô ơn với người nâng đỡ - danh hài Hoài Linh lan truyền mạnh. Nguyên nhân xuất phát từ bài phỏng vấn của Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ trên báo chí, người từng nhiều lần hợp tác với Trường Giang và Hoài Linh.

Phu quân của danh hài họ Lâm ngậm ngùi cho hay, nghệ sĩ Hoài Linh là người giúp đỡ và có ơn với nhiều ca sĩ, diễn viên hài nhưng không phải ai cũng biết trân trọng và giữ gìn ân tình này. Minh chứng cho điều mình đưa ra, diễn viên họ Hứa đưa ra ví dụ về một nghệ sĩ có tên bắt đầu bằng chữ G.

"G là một ví dụ. G theo Hoài Linh diễn nhóm ở khắp nơi. Nhờ có Hoài Linh mà khán giả biết mặt biết tên G. Rồi nhờ một vai diễn ấn tượng, G được mọi người ca ngợi. Tranh thủ cơ hội, G làm liveshow riêng rồi tên tuổi như diều gặp gió, càng lúc càng nổi tiếng.

G tách ra lập nhóm hài riêng, không chỉ đắt show mà cát-xê phim cũng được tính bằng tiền tỉ. Mọi người bảo nếu không có Hoài Linh thì chắc chắn G không bao giờ có được cái tên và vị trí như ngày hôm nay. Ấy vậy mà khi có tên tuổi, G lại quên ơn nghĩa của đàn anh những ngày nghèo khó!", Hứa Minh Đạt bộc bạch.

Từ chữ cái đầu cùng những tình tiết tương đồng trong lời chia sẻ, Trường Giang là cái tên bị nhắm tới nhiều nhất. "Có gan tố thì nói thẳng mặt không ngại va chạm nha. Kiểu lập lờ làm cho dư luận tò mò. Làm gì có 'danh hài tên G' nào cát-xê phim tiền tỉ ngoài Trường Giang, đọc G G sốt cả ruột...

Tin đồn Trường Giang vô ơn Hoài Linh đã râm ran trong showbiz trước đây, nhưng lần này Hứa Minh Đạt là người đầu tiên ra mặt lên tố '1 danh hài tên G'.

Được biết là Hứa Minh Đạt là nghệ sĩ hài cùng thời với Trường Giang. Vợ của Hứa Minh Đạt cũng hay đi diễn chung show với Trường Giang", một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz thẳng thắn đưa ra.

Trước những luồng thông tin trái chiều, mỗi người trong cuộc đều có những động thái riêng. Trường Giang đã chọn cách im lặng, trong khi Hứa Minh Đạt đã lên tiếng nói rõ.

Diễn viên họ Hứa kêu trời oan trái vì bị cắt ghép câu chữ khi bị mang tiếng tố Trường Giang vô ơn. Đồng thời, ông xã Lâm Vĩ Dạ mong muốn mọi chuyện dừng lại bởi anh không muốn mọi hiểu lầm sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp.

"Mình nghĩ nên ngưng tại đây. Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết.

Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi. Tôi vẫn sống yêu thương vợ con, các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Và bây giờ câu chuyện nên ngưng lại... Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi", Hứa Minh Đạt bộc bạch.


Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Đồng quan điểm với ông xã, Lâm Vỹ Dạ cũng bất bình trước những tin đồn đang lan truyền. Cảm thấy hài hước khi đọc những thông tin về chồng, danh hài họ Lâm khẳng định một vài bài viết cố tình cắt ghép bài phỏng vấn "ông chồng hiền queo của tôi" sai sự thật hòng tạo scandal với mục đích trục lợi.

Đính kèm lời chia sẻ, Lâm Vỹ Dạ cũng đưa ra minh chứng cụ thể. Đăng tải hình ảnh bài báo và khoanh tròn điểm mấu chốt trong bài phỏng vấn gốc, họ Lâm bảo: "Chắc chắn mũi dùi bất lợi sẽ chĩa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác. Các fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì 'người thương' của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo.

Cho đến thời điểm hiện tại, anh em chúng tôi vẫn 'sinh hoạt' cùng nhau bình thường nhé các bạn. Không có ai tố ai gì đâu, khổ ghê. Có tố chăng là tố: 'Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu?'. Vậy nghen. Các fan của Ca yên tâm nhé".

Trước Hoài Linh, Trường Giang cũng từng vướng nghi án "bằng mặt không bằng lòng" với Trấn Thành. Mười Khó và ông xã Hari Won là hai danh hài đắt show nhất nhì làng giải trì hiện nay. Hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong các gameshow cùng nhau trong vai trò cầm cân nảy mực trên ghế nóng hoặc là người chơi chương trình.

Dù rất ăn ý tung hứng đối đáp nhau trên sân khấu nhưng thông tin về mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành phía sau hậu trường lại trái ngược.

Ở thời điểm hai cái tên thường xuyên được đặt cạnh nhau trên bàn cân so sánh, tin đồn giữa hai nghệ sĩ có diễn ra sự cạnh tranh ngầm cũng lan truyền râm ran. Trong số đó, có tin đồn A Xìn và Mười Khó thực sự không ưa nhau.

Trái ngược với sự im lặng khi vướng nghi vấn vô ơn với Hoài Linh, Trường Giang đã lên tiếng thanh minh về xích mích với Trấn Thành. Tham gia họp báo Thách thức danh hài vào tháng 10/2016, danh hài xứ Quảng khẳng định thông tin lan truyền đó là sai sự thật.

Mười Khó thừa nhận anh luôn cạnh tranh công khai với Trấn Thành để tiến bộ chứ không phải vì ganh ghét, đố kỵ.nhau nên không có chuyện 2 người "bằng mặt không bằng lòng".

Về phía Trấn Thành, nam danh hài cũng khẳng định: "Chúng tôi cạnh tranh công khai và tử tế với nhau. Đã làm nghề này ai cũng muốn đứng đầu bảng. Tôi tin Trường Giang cũng muốn thế.

Trường Giang cũng là người tôi nể trong nghề vì trẻ, tài giỏi thật sự. Tôi muốn có đối thủ như vậy để có chất xúc tác, để mình làm việc tốt. Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc.

Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia".

Ngoài những tin đồn khúc mắc với đồng nghiệp, Trường Giang cũng vấp phải chỉ trích khi bị tố chảnh chọe thiếu chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên trước mỗi ồn ào, Mười Khó thường thoát khỏi thị phi khi được nhà sản xuất hay đồng nghiệp lên tiếng tương trợ thanh minh giúp, dù bản thân anh luôn chọn cách im lặng chờ sóng gió qua đi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-khon-don-vi-khuc-mac-voi-tran-thanh-hoai-linh-n-155619.html

Trường Giang Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất