Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật

Hứa Vỹ Luân qua đời trong một tai nạn ô tô năm 2007, song Lý Uy luôn gửi lời chúc mừng sinh nhật cô bất chấp 14 năm đã trôi qua.

Ngày 13/11, Lý Uy đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật Hứa Vỹ Luân trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Để tình yêu và sự ấm áp tiếp tục tỏa sáng. Năm thứ 14, thiên sứ sinh nhật vui vẻ".

Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật-1

Đã 14 năm kể từ ngày Hứa Vỹ Luân gặp tai nạn và qua đời, Lý Uy vẫn luôn khắc khoải, nhớ nhung hình bóng bạn gái cũ. Ngày 13/11 hàng năm là sinh nhật Hứa Vỹ Luân, anh đều đăng tải những bức ảnh cũ và dòng tâm trạng tưởng nhớ đến cô.

Hứa Vỹ Luân từng là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz xứ Đài vào những năm 2000. Sau vai diễn Tinh Tinh trong bộ phim ăn khách Cơn Lốc Tình Yêu, cô bén duyên với Châu Du Dân và trở thành cặp đôi được yêu mến một thời.

Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật-2Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật-3

Trước đó, cô từng trải qua một mối tình không trọn vẹn với nam diễn viên Lý Uy. Được biết vào thời điểm đó công ty quản lý không cho Lý Uy công khai tình cảm, dẫn đến việc cả hai phải chia tay.

Trong một bài phỏng vấn, Lý Uy cho biết anh và Hứa Vỹ Luân chỉ là bạn. Sự việc khiến cho Hứa Vỹ Luân phải chịu nhiều tổn thương và công kích từ các fans của Lý Uy.

Năm 2007, làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng khi hay tin Hứa Vỹ Luân gặp tai nạn khi đang được thư ký của mình chở trên đường Cao Tốc Số 1 ở Đài Trung - Đài Loan.

Chiếc xe của nữ diễn viên va vào dải phân cách khá mạnh, bị văng ra và xoay vòng. Ngay lúc đó, một chiếc xe tải chạy từ phía sau không phanh kịp đã lao thẳng vào chiếc xe của Hứa Vỹ Luân.

Người đẹp họ Hứa bị xuất huyết não, đồng thời dịch cũng tràn vào não gây tổn thương. Sau 48 tiếng được các bác sĩ hết sức cứu chữa, Hứa Vỹ Luân không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19h37 ngày 28/1/2007 (giờ Đài Loan), hưởng dương 29 tuổi.

Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật-4

Lúc đó, Lý Uy đang quay phim tại Trung Quốc, anh vội vã trở về Đài Loan để gặp Hứa Vỹ Luân lần cuối song không được gia đình cô cho phép. Cũng bởi vậy mà Hứa Vỹ Luân vẫn khiến anh day dứt suốt bao năm qua.

Lý Uy sinh sống và phát triển ở Đại lục một thời gian trước khi trở về Đài Bắc vào năm ngoái. Những năm gần đây, anh không còn nhiệt huyết với hoạt động giải trí mà dần chuyển sang kinh doanh. 

Hứa Vỹ Luân qua đời 14 năm, bạn trai vẫn đều đặn mừng sinh nhật-5

Năm 2021, anh ngừng công việc diễn xuất và chuyển sang nghiên cứu, buôn bán những bộ ấm trà đắt tiền. Trước đó truyền thông ghi lại được hình ảnh Lý Uy hẹn hò với một cô gái lạ mặt, song anh vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn dù đã 41 tuổi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-vy-luan-qua-doi-ban-trai-van-deu-dan-mung-sinh-nhat-n-285215.html

Lý Uy Hứa Vỹ Luân Châu Du Dân

Tin tức mới nhất