Huấn 'Hoa Hồng' lại bị phát hiện dương tính với ma túy

Không lâu sau khi bị cơ quan chức năng TP.HCM đưa đi cai nghiện bắt buộc, Huấn "Hoa Hồng" lại bị phát hiện dương tính với ma túy.

Chiều 4/3, Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết đơn vị vừa phát hiện nhóm thanh niên nghi sử dụng trái phép chất ma túy khi kiểm tra một cơ sở trên địa bàn. Chỉ huy đơn vị xác nhận trong số những người dương tính với ma túy có Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "Hoa Hồng").

“Lực lượng chức năng đang lập hồ sơ đưa người này vào trung tâm cai nghiện”, đại diện Công an TP Lào Cai thông tin.

Huấn Hoa Hồng lại bị phát hiện dương tính với ma túy-1
Huấn "Hoa Hồng". Ảnh: Facebook Huấn Hoa Hồng.

Trước đó vào tháng 9/2019, Huấn "Hoa Hồng" cũng bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi.

Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, quê ở Yên Bái. Huấn được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ.

Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".

Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh anh này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Trên trang cá nhân, Huấn cũng tự xưng là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, thực chất là một công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi.

Theo Zing


ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao