Hưng Vlog bị chỉ trích vì clip đổ nước ngọt vào cơm, dân mạng soi tình tiết bà Tân tức giận ra mặt

Hưng Vlog khiến khá giả khó hiểu với màn troll gây lãng phí, dân mạng lập tức soi ra tình tiết bà Tân tức giận.

Là một YouTuber có kinh nghiệm, Hưng Vlog đã giúp mẹ mình có kênh YouTube gần 4 triệu view. Nếu như trước khi Hưng Vlog thực hiện những video hài hước, mang đến tính giải trí cao thì ngày nay khán giả chỉ còn thấy ở kênh này những màn "diễn lố" và thường xuyên bị chỉ trích bởi nội dung vlog "troll mẹ" thiếu nhân văn.

Hưng Vlog bị chỉ trích vì clip đổ nước ngọt vào cơm, dân mạng soi tình tiết bà Tân tức giận ra mặt-1
Hưng đổ nước ngọt vào cơm mẹ đang nấu.

Liên tục bị khán giả nhắc nhở vì nội dung video clip cũ, Hưng Vlog không những không thay đổi mà còn lặp đi lặp lại đề tài "troll mẹ" khiến không ít khán giả ngao ngán lướt qua, lượt xem ngày càng giảm. Và mới đây, chàng trai này tiếp tục bị chỉ trích bởi màn "troll mẹ" thiếu hiểu biết mà theo nhiều người đó là phí phạm. 

Cụ thể, nam thanh niên 9x đã chờ lúc mẹ nấu cơm sau đó đổ nước ngọt có ga vào nồi, khiến cơm khó ăn mà theo dân mạng đây là hành động lãng phí. Ngoài ra trong đoạn video của Hưng, dân mạng còn soi được tình tiết bà Tân khó chịu ra mặt khi bị cậu con trai nghịch đến mức không thể ăn được cơm.  

Hưng Vlog bị chỉ trích vì clip đổ nước ngọt vào cơm, dân mạng soi tình tiết bà Tân tức giận ra mặt-2
Bà Tân khó chịu ra mặt khi bị con trai liên tục trêu khó hiểu.

Hưng Vlog bị chỉ trích vì clip đổ nước ngọt vào cơm, dân mạng soi tình tiết bà Tân tức giận ra mặt-3
Thanh niên này còn đổ nước ngọt vào thịt luộc.

Bên dưới đoạn vlog ngoài chỉ trích, nhiều người hâm mộ bình luận khiêu khích Hưng "troll" bằng nước ngọt không màu nhằm đánh lạc hướng mẹ. Đây có lẽ là một trong những nguyên nhân "tiếp thêm sức mạnh" giúp chàng trai này thực hiện những pha trêu mẹ chẳng mấy hài hước và nhạt nhòa. 

Hưng Vlog bị chỉ trích vì clip đổ nước ngọt vào cơm, dân mạng soi tình tiết bà Tân tức giận ra mặt-4
Một bình luận của khán giả. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=Con+trai+B%c3%a0+T%c3%a2n+Vlog+b%e1%bb%8b+ch%e1%bb%89+tr%c3%adch+v%c3%ac+m%c3%a0n+troll+%c4%91%e1%bb%95+n%c6%b0%e1%bb%9bc+ng%e1%bb%8dt+v%c3%a0o+c%c6%a1m+l%c3%a0m+c%e1%ba%a3+nh%c3%a0+kh%c3%b4ng+%c4%83n+%c4%91%c6%b0%e1%bb%a3c%2c+d%c3%a2n+m%e1%ba%a1ng+soi+t%c3%acnh+ti%e1%ba%bft+b%c3%a0+T%c3%a2n+t%e1%bb%a9c+gi%e1%ba%adn+ra+m%e1%ba%b7t

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất