Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương

Màn catwalk xiêu vẹo như bị sóng quật của Hương Giang khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến một nữ người mẫu đã "bỏ nghề 8 năm".

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi sải bước catwalk tại một show diễn thời trang. Cô đảm nhiệm vai trò mở màn show diễn trong trang phục váy ngắn đính sao vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, màn catwalk xiêu vẹo của người đẹp chuyển giới trở thành tâm điểm soi mói.

Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-1Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-2

Mỹ nhân sinh năm 1991 được cho là có lối đi lạ hơn hẳn những lần trước. Lần này, cô phát huy những cú đánh hông mạnh mẽ hơn, nhưng cánh tay  vung ra kém linh hoạt nên nhìn tổng thể bị "lố".

Sau khi xem phần trình diễn của bạn gái Matt Liu, netizen lập tức liên tưởng đến những pha catwalk như bị "sóng đánh" của Vũ Thu Phương. Dù không giống 100%, song cách đánh hông và tay của Hoa hậu được nhận xét có nét tương đồng. Khi ghép màn catwalk của Hương Giang với nền nhạc trữ tình  "độc quyền" của Vũ Thu Phương cũng khớp y chang.


Clip catwalk của Hương Giang

Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-3Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-4
Hương Giang bị Vũ Thu Phương "nhập" hay gì?

"Đi như cũ đi chị ơi, đi này thành "trôi 2" đấy, "Sao hôm nay đi thấy giống siêu mẫu Vũ Thu Phương vậy trời", "Vũ Thu Phương nhập"..., màn catwalk của Hương Giang bị netizen chê tơi tả.

Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-5Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-6Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-7Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-8
Màn catwalk dặt dẹo như bị sóng đánh của Hương Giang khiến Vũ Thu Phương "ngồi không cũng dính đạn"

Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-9Hương Giang bị chê catwalk dặt dẹo y chang Vũ Thu Phương-10
Thời gian gần đây, nữ người mẫu từng "bỏ nghề 8 năm" khiến netizen ngán ngẩm trước những bước di chuyển xiêu vẹo "mổ cò" và "tạo nét" bằng 2 cú xoay lạ mắt. Tuy nhiên cô vẫn giữ quan điểm về phong cách trình diễn của mình. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-bi-che-catwalk-dat-deo-y-chang-vu-thu-phuong-n-299969.html

catwalk Vũ Thu Phương Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao