Hóa 'nữ chủ tịch' với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên

Chị em công sở cứ tham khảo các mỹ nhân Việt diện blazer là hợp lý nhất.

Thời tiết giao mùa xuân hè ấm áp thì kiểu áo khoác hợp lý nhất để chị em diện thường xuyên khi đi làm chính là blazer. Vừa khéo, item này được coi là "chìa khóa" giúp phong cách thêm thanh lịch và xịn mịn, ngay cả khi mix&match theo cách basic nhất. 

Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-1
Hương Giang theo đuổi phong cách basic sang trọng với outfit gồm áo thun + quần ống suông + giày mũi nhọn xuyệt tông đen, và khoác ngoài blazer vải tweed. Ngay cả khi mang toàn gam màu trung tính, tổng thể trang phục này trông vẫn xịn mịn
Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-2
Bộ suit mang tông màu hồng nhạt của Phạm Quỳnh Anh cực hợp với không khí mùa xuân. Cách diện đồ này trẻ trung, tươi mới và thanh lịch miễn bàn.Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-3
Outfit của Kỳ Duyên mang tông màu đen và xanh lá non làm chủ đạo. Sự kết hợp này nổi bật, không bị chóe lọe, quê kiểng. Outfit trông phá cách, cá tính hơn nhờ sự xuất hiện của đôi boots xuyệt tông.
Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-4
Một set đồ khác, diện blazer nhưng Kỳ Duyên pha thêm nét gợi cảm khi mặc áo tank top, khoét cổ rộng.

Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-5
 Thanh Hằng chứng minh cứ áp dụng những công thức mix đồ cơ bản nhất, thì sẽ chẳng bao giờ "fail". Cô kết hợp blazer màu be với áo sơ mi trắng, quần âu ống đứng. Việc bỏ qua thao tác sơ vin giúp outfit thêm phần phóng khoáng, không làm ảnh hưởng đến vẻ chỉn chu, thanh lịch của bộ đồ.

Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-6
Blazer đen rất hợp cạ để mix cùng quần jeans. Combo này mang đến cho người mặc sự trẻ trung và cả nét thanh lịch. Khả Ngân đã kết hợp blazer + quần jeans với áo thun trắng, đi giày sneaker và có được tổng thể trang phục chuẩn sành điệu.
Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-7
Hà Tăng chọn áo blazer màu xanh nhạt, cộc tay, phù hợp với thời tiết ấm áp ở Sài Gòn, mix bên trong một chiếc áo màu nude.
Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-8
Diện ngoài bộ trang phục màu đen một chiếc blazer xanh pastel, Yến Trang có được outfit trẻ trung, xen lẫn vẻ sang trọng.Hóa nữ chủ tịch với 9 cách mix đồ basic từ Hương Giang, Kỳ Duyên-9
Outfit của Lê Hà Trúc không có gì cầu kỳ, nhưng nhờ tông màu trắng + be làm chủ đạo, vẻ ngoài của Hà Trúc trông rất tinh tế. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-nu-chu-tich-voi-8-cach-mix-do-basic-tu-huong-giang-ky-duyen-n-299621.html

Hương Giang Mix đồ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất