Hương Giang: 'Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?'

Để có được thành công của ngày hôm nay, Hương Giang phải có một sự dũng cảm và nghị lực phi thường, chấp nhận đánh đổi sức khỏe và tiền bạc, vượt qua mọi định kiến và ánh nhìn của dư luận để không chỉ được sống thật với chính mình mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác.


Clip: phân cảnh thú tội của nhân vật Hang Dương trong "Sắc Đẹp Dối Trá".

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-1
Mới đây, "Sắc Đẹp Dối Trá" tung ra phân cảnh tâm sự của nữ chính Hang Dương (Hương Giang). Trong phim, cô phải đánh đổi tính mạng, đau đớn, tiền bạc, thậm chí mâu thuẫn với bạn bè, gia đình chỉ để được sống thật với chính mình. Nhưng cuối cùng, hai chữ “chuyển giới” lại khiến cô trở thành kẻ dối trá.

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-2
“Khoảnh khắc này, nếu là người bình thường, chẳng phải đã trở thành anh hùng rồi sao? Vậy mà chỉ vì hai chữ ‘chuyển giới’, đột nhiên, lại trở thành kẻ lừa đảo như thế này. Ở đây có ai muốn chuyển giới không? Ai mà muốn chứ. Nếu sinh ra bình thường như mọi người ở đây, tôi cũng không muốn đâu. Vừa đau đớn, vừa nguy hiểm, tốn tiền, thế mà điều không ai mong muốn ấy đối với tôi lại là ước mơ cả đời này đấy”, nhân vật Hang Dương nói những lời đau đớn.

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-3
“Mọi người có biết, tôi lấy đâu ra tiền để chuyển giới không? Tôi dùng tiền chữa bệnh, cứu sống ba mình để chuyển giới đấy. Thế mà tìm đến cuộc thi này, mong lấy mấy cái giải phụ, còn bị phát hiện nữa chứ. Nhưng mà ngoài những chuyện đó ra thì, tôi không nói dối một điều gì hết cả”, cô cay đắng. 

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-4
Câu nói: “Vết thương này là thật đấy, mồ hôi của tôi, công sức của tôi, tình cảm của tôi, là thật. Tại sao tất cả lại trở thành dối trá chỉ vì một vài thứ trên người tôi làm bằng silicon ạ?” của Hang Dương đã khiến nhiều người rưng rưng.

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-5
Theo người đẹp chia sẻ, phân đoạn đầy cảm xúc này là những lời tâm sự tận đáy lòng của chính cô ngoài đời. Để có được thành công của ngày hôm nay, Hương Giang phải có một sự dũng cảm và nghị lực phi thường, chấp nhận đánh đổi sức khỏe và tiền bạc, vượt qua mọi định kiến và ánh nhìn của dư luận để không chỉ được sống thật với chính mình mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Hương Giang: Tại sao tôi lại thành kẻ dối trá chỉ vì vài thứ trên người làm bằng silicon?-6
Quan trọng hơn cả, những lời tâm sự từ tận đáy lòng này đã khơi gợi sự đồng cảm của tất cả người xem ở mọi giới tính, mọi độ tuổi. Từ đó, bộ phim truyền tải năng lượng tích cực đến với khán giả: Hãy gạt bỏ mọi tiêu cực và sống cho chính mình, đừng bao giờ để ánh nhìn của dư luận ngăn cản chúng ta trên con đường đi tìm hạnh phúc của bản thân. Chỉ khi sống thật với chính mình, chúng ta mới thực sự sống!

May
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất