Hương Giang thao thức tận nửa đêm canh ba vẫn không ngủ chỉ để… cover nhạc Mỹ Tâm

Ca khúc nào của Mỹ Tâm đã khiến cho Hương Giang phải cất công thức đêm thức hôm đến vậy?

Mới đây, Hương Giang đã khiến khán giả và người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ đoạn clip cover ca khúc Vậy cũng vui của Mỹ Tâm. Theo tiết lộ từ người bạn thân thì Hương Giang đã thức đến tận ba bốn giờ sáng để hát hò, và thế là bản cover Vậy cũng vui từ cô nàng được ra đời.

Không hề có người đệm đàn, cũng không hề có micro, Hương Giang cover Vậy cũng vui của Mỹ Tâm trong tư thế đang… nằm dài chuẩn bị đi ngủ. Chính hình ảnh mộc mạc này đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi nhớ lại một Hương Giang lộng lẫy, xinh đẹp trên các sân khấu âm nhạc hay gameshow truyền hình.


Hương Giang cover "Vậy cũng vui" – Mỹ Tâm

Phiên bản gốc Vậy cũng vui vốn là một ca khúc “mộc ơi là mộc” từ Mỹ Tâm, thế nên Hương Giang cũng hát hò một cách vô tư thoải mái mà không gồng gánh gì quá nhiều.

Có chăng điều đáng khen ở đây chính là việc dù trời đã gần sáng tới nơi nhưng Hương Giang vẫn rất tươi tỉnh để cover nhạc của đàn chị. Khán giả cũng thừa nhận rằng những lúc như thế này trông nàng hậu hết sức đáng yêu và thu hút.

Hương Giang thao thức tận nửa đêm canh ba vẫn không ngủ chỉ để… cover nhạc Mỹ Tâm-1

Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi Hương Giang hát nhạc Mỹ Tâm – người thầy từng truyền đạt cho cô khá nhiều kinh nghiệm trong một cuộc thi âm nhạc nhiều năm về trước.

Thời điểm Hương Giang vừa đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2018, cô nàng từng có dịp gặp gỡ và tặng hoa cho Mỹ Tâm tại một sự kiện. Hương Giang chia sẻ rằng nhiều năm qua không biết làm cách nào để gặp được Mỹ Tâm vì ai cũng bận rộn và có công việc riêng của mình, tuy nhiên tình cảm cô nàng dành cho người thầy vẫn không thay đổi.

Hương Giang thao thức tận nửa đêm canh ba vẫn không ngủ chỉ để… cover nhạc Mỹ Tâm-2

Từ bản cover Vậy cũng vui một lần nữa chứng minh dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng Hương Giang vẫn luôn ngưỡng mộ và dõi theo Mỹ Tâm. Hy vọng trong tương lai không xa, khán giả sẽ được nhìn thấy hai cô trò tái ngộ cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/huong-giang-thuc-den-4-gio-sang-cover-nhac-my-tam-7318201.html

cover Hương Giang idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất