Hương Giang Idol phản hồi trước lời tố lăng mạ danh dự của Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh vừa đăng đàn tố Hương Giang Idol dùng ngôn ngữ chợ búa tục tĩu xúc phạm danh dự mình. Đại diện nữ ca sĩ "Cuộc đua kỳ thú" cũng vừa có lời đáp trả.

Sáng ngày 22/6, Lâm Chi Khanh bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại giọng nói được cho là của Hương Giang Idol. Theo đó, cô cho rằng người có giọng nói trong đoạn ghi âm đó đang sử dụng những lời lẽ, ngôn ngữ chợ búa, tục tĩu để lăng mạ, xúc phạm danh dự cô.

Cảm thấy bức xúc vì bị đàn em không tôn trọng, Lâm Chi Khanh đăng tải status khá dài. Cô viết: "Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé... Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy". Chia sẻ của cô ngay lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận của cư dân mạng.

Hương Giang Idol nói gì trước lời tố lăng mạ danh dự của Lâm Chi Khanh - Ảnh 1.
Lâm Chi Khanh cho biết cô hoàn toàn không muốn mang chuyện này để đôi co với
đàn em tuy nhiên vì bị xúc phạm đến danh dự nên buộc cô phải lên tiếng.


Trong đoạn chia sẻ mà mình đăng tải, Lâm Chi Khanh lý giải đến việc Hương Giang Idol đang cố tình giả giọng miền Nam để "ném đá giấu tay". Ngoài ra, cô còn cho rằng nữ ca sĩ "Cuộc đua kỳ thú" tạo tài khoản facebook giả mạo và thuê fan làm anti chửi bới, nhục mạ mình. Cô đe dọa sẽ tung toàn bộ đoạn ghi âm lên để mọi người nghe được kỹ hơn giọng nói của Hương Giang, đồng thời cũng nhắn nhủ với đàn em về thái độ làm nghề mà không biết tôn trọng những người lớn hơn mình.

Đứng trước lời tố của Lâm Chi Khanh, đại diện Hương Giang Idol cho biết họ sẽ nhờ đến pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm có đúng sự thật hay không. Bởi là người của công chúng, Hương Giang ý thức được mọi lời nói và hành động của mình trước tất cả mọi người. Đây cùng là hình ảnh mà cô đã và đang xây dựng khi quyết định bước chân vào showbiz. Cô cho biết bản thân nhất định không mang chuyện cá nhân hay phát ngôn gây sốc để được mọi người chú ý.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất