Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser 'nhuốm máu' như phim bom tấn cho 'ADODDA 3' rồi fan ơi!

Sau bao ngày "nhá hàng" dự án tiếp theo trong series "vũ trụ Tuesday", người đẹp chuyển giới chính thức "thả xích" teaser trailer MV với hashtag #ATBER.

Cách đây vài ngày, khi được người hâm mộ nhắc khéo về việc phát hành ADODDA 3, phần tiếp theo của series MV về “vũ trụ Tuesday”, Hương Giang đã hứa chắc như đinh đóng cột rằng chờ đến khi hoàn thành sứ mệnh “cô giáo dạy trẻ” tại Giọng hát Việt nhí 2019 thì sẽ lập tức trở lại trừng trị “tiểu tam”.

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-1
Hương Giang đã comeback để "xử đẹp" tiểu tam rồi đây.

Nói được làm được, chỉ 3 ngày sau khi chương trình kết thúc, tối 29/10, người đẹp chuyển giới chính thức “thả xích” teaser trailer MV mới mang tên #ATBER đi kèm lời nhắn nhủ: "Cô dạy trẻ xong rồi. Giờ cô dạy dỗ Hân được không?".


Teaser "ADODDA 3"

Dù chỉ dài gần 1 phút, đoạn teaser nhá hàng đã hé lộ một kịch bản “đẫm máu” của câu chuyện “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Rất nhiều tình tiết “cẩu huyết” đã diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm rất đáng mong chờ trong mùa Halloween.

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-2
Mở đầu MV là cảnh Hương Giang rơi nước mắt đau khổ sau khi chứng kiến người yêu ngoại tình với bạn thân.

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-3
Jack phát hiện chiếc USB đáng ngờ, rất có thể đây sẽ là chìa khóa mở ra bí mật về cái thai mà Hân đang mang.

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-4
Hân cầm kéo đâm nát bức ảnh với biểu cảm như muốn... giết người

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-5
Sự xuất hiện của Phillip được dự đoán sẽ là cú twist của toàn bộ MV

Cũng theo thông tin từ teaser, sản phẩm trở lại lần này của Hương Giang sẽ vẫn do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh – một gương mặt khá quen thuộc với khán giả sau thành công của loạt MV top trending như Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Đừng hỏi em, Anh đang ở đâu đấy anh… thực hiện.

Với hashtag #ATBER, cộng đồng mạng đang thi nhau trổ tài đoán tên ca khúc. Rất nhiều cái tên đã xuất hiện như: Anh tới bên em rồi, Anh ta buông em rồi, Anh ta bỏ em rồi, Anh thương bạn em rồi, Anh thường bảo em rằng…, tuy nhiên để có câu trả lời chính xác nhất, có lẽ phải chờ khi MV chính thức lên sóng.

Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-6Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-7Cầu được ước thấy, Hương Giang tung teaser nhuốm máu như phim bom tấn cho ADODDA 3 rồi fan ơi!-8
Fan trổ tài đoán tên ca khúc mới của Hương Giang

F.T
Theo Vietnamnet


nhạc Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao