Bị đồn là hoa hậu mới nổi hét 10.000 USD diễn vedette khiến nhà thiết kế cạch mặt, Hương Giang nói gì?

Giữa thời điểm Hương Giang đang là trung tâm của mọi đồn đoán, 2Sao.vn đã liên lạc với hoa hậu để lắng nghe chia sẻ liên quan tới lùm xùm này.

Mới đây, NTK Đức Vincie chia sẻ câu chuyện thu hút sự chú ý về một hoa hậu mới nổi hét giá cát-xê. Được biết sắp tới Đức Vincie sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang trong một tuần lễ thời trang lớn. Khi anh ngỏ lời mời hoa hậu này trình diễn với vai trò vedette trong vòng 2 phút thì cô đòi mức giá 10.000 USD (tương đương với hơn 230 triệu đồng). 

Bị đồn là hoa hậu mới nổi hét 10.000 USD diễn vedette khiến nhà thiết kế cạch mặt, Hương Giang nói gì?-1
NTK Đức Vincie

“Có người đẹp đòi mức cát-xê 10.000 USD cho 2 phút trình diễn trong vai trò vedette. Người này từng được tôi hỗ trợ trang phục trước khi đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc lớn”, Đức Vincie chia sẻ với truyền thông.

Trước đòi hỏi quá cao từ hoa hậu nọ, NTK tuyên bố không bao giờ hợp tác với cô trong tương lai. Anh nói: "Trong ngành nghề nào cũng vậy, biết trước biết sau là điều nên làm. Cô gái này từng nhờ stylist đến mượn đồ tôi mặc và được tôi hỗ trợ nhiệt tình. Nhưng khi tôi mời hợp tác lại đòi hòi mức cát-xê quá vô lý. Dĩ nhiên tôi thừa hiểu khi có vị trí nhất định, người đẹp được quyền đưa ra những yêu cầu riêng. Song những ai không biết trước sau, chắc chắn không bao giờ có cơ hội mặc đồ của Đức Vincie".

Ngay sau chia sẻ của nhà thiết kế, dân mạng thi nhau đồn đoán danh tính hoa hậu mới nổi hét giá cát-xê mà "quên" đi sự giúp đỡ của Đức Vincie thuở nào. Những hoa hậu hot nhất làng giải trí thời gian qua lập tức bị đưa vào tầm ngắm. 

Trong số đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang là cái tên được bàn tán nhiều hơn cả. Thông qua phần bình luận trên trang cá nhân, Đức Vincie cũng có chia sẻ lấp lửng về giới tính của hoa hậu này, khiến dân mạng càng thêm nghi Hương Giang là nhân vật được hướng đến.

Bị đồn là hoa hậu mới nổi hét 10.000 USD diễn vedette khiến nhà thiết kế cạch mặt, Hương Giang nói gì?-2

Sau dòng tâm sự "Đối với mình, người giúp mình 100k đi nữa mình vẫn mang ơn. Là Hoa nhưng muốn có Hậu hay không cứ đợi thời gian trả lời", một người anh vào hỏi Đức Vincie: "Hoa hậu con trai hay hoa hậu con gái?". 

Lúc này NTK đáp: "Trả lời cái là anh biết luôn đó". Mặc dù Đức Vincie không nói rõ nhưng nhiều dân mạng ngầm hiểu hoa hậu mà anh nhắc tới mang giới tính "đặc biệt". Bởi nếu trong trường hợp hoa hậu là "gái chuẩn", không hề dễ để bất cứ ai đoán định vì có quá nhiều cái tên đang hot. 

Hiện tại, Hương Giang lại đang là Hoa hậu Chuyển giới hot nhất tại Việt Nam, thời gian qua cũng thường xuyên được mời xuất hiện tại các show diễn thời trang với vai trò vedette. Đó là lý do khiến cô bị dân mạng hoài nghi là "hoa hậu hét cát-xê" trong câu chuyện của nhà thiết kế.

Bị đồn là hoa hậu mới nổi hét 10.000 USD diễn vedette khiến nhà thiết kế cạch mặt, Hương Giang nói gì?-3
Hương Giang cũng từng mặc đồ của NTK Đức Vincie.

Khi được một stylist hỏi tại sao không công bố luôn danh tính hoa hậu hét cát-xê, Đức Vincie trả lời trên trang cá nhân: "Cũng là cái khó, nếu anh nói thì người ta bảo anh chuẩn bị PR cho show của anh. Nếu người ta vì thế mà nhiều người không thích mà ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của người đó thì anh cũng không đành.

Mục đích anh muốn nói chỉ là muốn những bạn trẻ đang làm nghề và sau này, nên biết cách cư xử với những người trong nghề mà thôi. Các bạn khác nếu không làm thì không có gì phải suy nghĩ cả. Nhiều người khuyên anh nêu thẳng tên. Nhưng quan điểm của anh là vậy em à".

Bị đồn là hoa hậu mới nổi hét 10.000 USD diễn vedette khiến nhà thiết kế cạch mặt, Hương Giang nói gì?-4
Câu chuyện hoa hậu mới nổi đòi 10.000 USD diễn vedette có thực sự liên quan tới Hương Giang?

Giữa thời điểm Hương Giang đang là trung tâm của mọi đồn đoán, 2Sao.vn đã liên lạc với phía hoa hậu để lắng nghe chia sẻ liên quan tới vụ việc này. 

Quản lý của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhấn mạnh: "Hương Giang chưa bao giờ hét giá 10.000 USD cho 2 phút trình diễn với vai trò vedette". Người đại diện cũng khẳng định thêm: Hương Giang hoàn toàn không liên quan tới câu chuyện của NTK Đức Vincie.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-khang-dinh-khong-het-10000-usd-de-dien-vedette-n-180306.html

cát xê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất