Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính 'Người Ấy Là Ai', lỗi sai có kịp sửa?

Có cơ hội ngồi lại ghế nữ chính, Hương Giang khiến khán giả không khỏi phấn khích. Ai nấy đều hy vọng hoa hậu sửa lại lỗi sai năm nào để "thoát ế".

Chương trình Người ấy là ai mùa 3 đã đi vào hồi kết, chỉ còn một tập đặc biệt phát sóng vào ngày 31/7/2020. 

Sau khi tập 12 lên sóng vào tối 24/7, BTC đã "nhá hàng" một số nội dung của tập cuối. Theo đó, Ngô Kiến Huy - Hòa Minzy - Đức Phúc - Gil Lê - ViruSs sẽ là 5 nhân vật xuất hiện trên hàng ghế cố vấn. 

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-1HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-2
5 cố vấn của tập cuối cùng.

Sự vắng mặt của Hương Giang ở vị trí cố vấn thường trực khiến nhiều người không khỏi tò mò. Không để khán giả phải chờ đợi, BTC hé lộ luôn chân dung nữ chính tập đặc biệt - chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-3
Hương Giang sẽ là nữ chính tập đặc biệt của mùa 3.

Thông tin này khiến số đông không khỏi bất ngờ, bởi Hương Giang đã từng ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai, vào tập đặc biệt của mùa đầu tiên. 

Có cơ hội ngồi lại chiếc ghế này, Hương Giang khiến khán giả không khỏi phấn khích. Ai nấy đều hy vọng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sửa lại lỗi sai năm nào, có cơ hội "thoát ế". 

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-4HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-5
Hương Giang từng ngồi ghế nữ chính tập đặc biệt của mùa 1.

Còn nhớ trong tập đặc biệt của mùa 1, nữ chính Hương Giang phải đối diện với nhiều tình huống trái ngang. Ở phần trao hoa kết đôi, hoa hậu từ chối Khánh Ngô - người quen trước đó, để "gửi phận" cho Huy Trần - CEO Việt kiều.

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-6HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-7
Hương Giang từ chối Khánh Ngô, trao hoa cho mỹ nam Việt kiều.

Ở phần lộ diện, Khánh Ngô xuất hiện với màu xanh độc thân. Chàng trai này từng có mối quan hệ xã giao với Hương Giang, thậm chí đã có lần nấu ăn cho hoa hậu chuyển giới, nhưng không ai ngờ lại thầm yêu tới 1 năm. 

Khánh Ngô khiến sân khấu như bùng nổ khi quỳ gối cầu hôn Hương Giang. Tình cảm của chàng trai không được nữ chính lựa chọn khiến nhiều người rớm lệ. Cảm nhận được sự chân thành, Hương Giang cho rằng trong quá khứ, cô và Khánh Ngô có thể đã bỏ lỡ một điều gì đó.

HOT: Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, lỗi sai có kịp sửa?-8
Hương Giang từng khiến nhiều người rớm lệ khi bỏ lỡ Khánh Ngô. Cô không thể tìm được cái kết đẹp khi Huy Trần lộ diện "đã có chủ".

Trở lại vào mùa 3 với vai trò nữ chính, Hương Giang đang có nhiều cơ hội sửa sai và "thoát ế".

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, tập đặc biệt của mùa 3 sẽ có đầy đủ các cung bậc cảm xúc, nước mắt sẽ "rửa" trường quay. Hãy cùng chờ đợi xem Hương Giang có làm nên kỳ tích hay lại trắng tay ra về.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-lan-thu-2-ngoi-ghe-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-n-230059.html

người ấy là ai Gil Lê Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020