Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Tư vấn sai cho nữ chính 'Người Ấy Là Ai', Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả

Sau vòng đầu tiên tư vấn sai quá sai, Hương Giang gỡ lại được phong độ ở những vòng sau. Nghe lời hoa hậu, nữ chính chọn được chàng trai độc thân giàu có.

Tối 10/7, tập 10 Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Bên cạnh sự cố định của hoa hậu Hương Giang, ban cố vấn chào đón các ngôi sao: Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung. 

Như hé lộ từ trước đó, nữ chính tuần này tên Phương Linh, đến từ Hà Nội, đang làm công việc phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh tại một công ty công nghệ thông tin quốc tế.

Tư vấn sai cho nữ chính Người Ấy Là Ai, Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả-1

Sau khi trải lòng về mối tình buồn trong quá khứ - bạn trai "bắt cá hai tay", Phương Linh bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp tại Người ấy là ai.

Ở vòng đầu tiên, nữ chính quyết định loại Khắc Thế. Cô nghi ngờ Khắc Thế màu tím - đồng quan điểm với Hương Giang và Quang Trung. Trong khi đó, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân lại cho rằng Khắc Thế màu đỏ - đã có chủ. 

Kết quả, Khắc Thế lộ diện với sắc đỏ khiến Hương Giang và Quang Trung vô cùng "quê độ", bởi trước đó cả hai phán màu tím "như đúng rồi". Ngay lập tức, cặp đôi sai trái nắm tay nhau chạy khỏi ghế nóng, xuống hòa mình vào khán giả để tránh bị MC Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương châm chọc. 

Tư vấn sai cho nữ chính Người Ấy Là Ai, Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả-2
Hương Giang - Quang Trung bỏ ghế nóng làm khán giả.

Cái tên tiếp theo bị nữ chính Phương Linh loại khỏi cuộc chơi là Long Hải, thuộc cộng đồng LGBT. Lúc này trên sân khấu chỉ còn 3 chàng trai: Gia Huy - Hoàng Tâm - Tuấn Anh. 

Vì đã loại chính xác 2 chàng trai không phải màu xanh độc thân trước đó, Phương Linh có nhiều cơ hội "thắng trận" với top 3 này. Sau khi cân nhắc, cô quyết định trao hoa cho Hoàng Tâm, chàng trai được ban cố vấn nhận định mang phong cách bad boy. 

Chỉ có Hương Giang ủng hộ Phương Linh chọn Hoàng Tâm, 3 cố vấn khách mời lại hướng đến Gia Huy. 

Tư vấn sai cho nữ chính Người Ấy Là Ai, Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả-3
Gia Huy - Hoàng Tâm - Tuấn Anh.

Tư vấn sai cho nữ chính Người Ấy Là Ai, Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả-4
Hoàng Tâm là chàng trai được nữ chính trao hoa.

Ở phần lộ diện, Tuấn Anh xuất hiện với màu đỏ - đã có chủ, còn Gia Huy là màu xanh - độc thân. Đáng chờ đợi nhất là phần lộ diện của chàng trai được nữ chính lựa chọn. 

Hoàng Tâm xuất hiện với màu xanh và tạo nên cái kết "happy ending" với nữ chính Hà thành. 

Tư vấn sai cho nữ chính Người Ấy Là Ai, Hương Giang quê độ chạy xuống làm khán giả-5


Cái kết "happy ending" của tập 10.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Quang Trung người ấy là ai ali hoàng dương Trúc Nhân Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020