Hương Giang - Matt Liu sau hơn 1 năm hẹn hò

Từ chăm "thả thính", ca sĩ Hương Giang và CEO Matt Liu 6 tháng qua sống kín tiếng, không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Hương Giang - Matt Liu bắt đầu tìm hiểu nhau sau show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" tháng 6 năm ngoái. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi, là CEO công ty về lĩnh vực cơ khí, tay chơi hàng hiệu, có trong tay dàn xế "khủng". Matt nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều và thích sự thông minh của cô. Anh không ngại chuyện yêu một người chuyển giới, thậm chí còn được bố mẹ ủng hộ.

2sao.vn | Photobook

Mẹ Hương Giang thời gian đầu không ủng hộ con gái yêu Matt Liu. Hương Giang nói mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái. Cô kể sau khi kết đôi với Matt, mẹ cô nói: "Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay". Mẹ sợ Giang sang nước ngoài, gia đình của Matt sẽ đuổi cô về vì trong mắt bà, con gái không có tài năng gì, không sinh được con và không biết nấu ăn. Bà dặn dò con đừng nên yêu những người quá ưu tú mà hãy chọn bạn trai chất phác, kém hơn mình để được họ yêu thương. Tháng 10/2020, Matt Liu lần đầu đến chào hỏi bố mẹ Hương Giang tại nhà riêng của cô tại Hà Nội. Tiếp đón chàng rể tương lai, mọi thành viên trong gia đình Hương Giang vui vẻ, niềm nở. Hương Giang cho biết lần đầu gặp gỡ nhưng Matt Liu và bố cô nói chuyện khá hợp. Việc Hương Giang đưa bạn trai về diện kiến gia đình khiến khán giả tin rằng mối quan hệ của cặp đôi mặn nồng, nghiêm túc bởi trước đó có không ít hoài nghi họ "yêu hợp đồng".

2sao.vn | Photobook

Thời gian đầu quen nhau, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu phát triển tốt đẹp. Họ cùng đi đánh golf, du lịch ở Đà Lạt, trao nhau những lời nói ngôn tình. Hương Giang thường xuyên cảm ơn Matt Liu đã đến bên cô. Trong khi đó, Matt Liu nói anh gặp Giang là do ý trời, "nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý Giang".

2sao.vn | Photobook

Kỷ niệm 3 tháng chính thức hẹn hò Hương Giang, Matt Liu tổ chức buổi tiệc sang chảnh trên du thuyền. Cả hai khóa môi ngọt ngào. Matt Liu khi ấy khẳng định "thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc" của cả hai. Theo anh, khoảnh khắc đáng nhớ với Hương Giang nên được chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Một lần đi ăn cùng nhóm fan, Hương Giang dành nhiều lời có cánh cho người yêu. Cô khen anh ga lăng, đẹp trai. Fan của giọng ca chuyển giới cũng tích cực "đẩy thuyền", mong cả hai sớm về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2020, khi Hương Giang vướng phải làn sóng tẩy chay của anti-fan, Matt Liu động viên cô: "Always here with you" (Luôn ở đây bên em) kèm biểu tượng trái tim. Sau scandal, Hương Giang và Matt Liu có những ngày bình yên, tĩnh tâm ở núi Yên Tử, Quảng Ninh. Họ cũng từng nhiều lần tay trong tay nghỉ dưỡng ở các resort nổi tiếng khắp 3 miền.

2sao.vn | Photobook

29/12/2020 là ngày Hương Giang tròn 29 tuổi. Matt Liu hẹn bạn gái dùng bữa tối lãng mạn mừng sinh nhật cô. Anh chuẩn bị hoa và viết những dòng yêu thương gửi bạn gái: "Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé". Về phía Hương Giang, cô bày tỏ sinh nhật trùng ngày cuối năm cũng là dịp giúp cô nhìn lại 1 năm vừa qua của mình. Tuy có những biến động lẫn mất mát nhưng hoa hậu biết ơn từng phút giây được ở cạnh những người yêu thương, trong đó có bạn trai Matt Liu.

2sao.vn | Photobook

Dịp Tết Nguyên đán 2021, họ đăng ảnh diện áo dài tình tứ.

2sao.vn | Photobook

Nửa năm qua, Hương Giang - Matt Liu dính nghi vấn rạn nứt tình cảm. Hôm 8/3, Matt Liu đăng ảnh chúc mừng mẹ và em gái trên Instagram cá nhân, nhưng không có bất kỳ động thái gì với bạn gái. Năm lần bảy lượt, anh đăng ảnh đi chơi, đánh golf cùng Criss Lai - bạn trai cũ Hương Giang. Trong khi đó, Hương Giang từng có chia sẻ ẩn ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông!".

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 7, Matt Liu đăng ảnh đón tuổi 27 nhưng không có mặt Hương Giang. Thời gian qua, Hương Giang không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Người đẹp "mất tích" khỏi các sự kiện của làng giải trí. Giữa tháng 8, cô gây chú ý khi tặng lại chiếc lại chiếc đồng hồ hàng hiệu đã mua 900 triệu đồng cho chương trình đấu giá trực tuyến gây quỹ mua máy thở gửi tuyến đầu chống Covid-19. Tuy nhiên, cô không góp mặt trong buổi đấu giá.

2sao.vn | Photobook

Chiều 20/10, Hương Giang đăng ảnh mới tại sân golf, khoe nhan sắc rạng rỡ sau nửa năm ở ẩn. Những ngày qua, Matt Liu cũng liên tục check-in ở sân golf tại Hà Nội. Nhiều khán giả tin rằng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp sau nhiều sóng gió.

2sao.vn | Photobook

Matt Liu Hương Giang idol