Hương Giang phủ nhận MV 'trà xanh' liên quan đến chính mình

Hương Giang khẳng định chưa bao giờ kể chuyện cuộc đời cô trong những ca khúc đã và sắp phát hành.

Nối tiếp những thành công của series ADODDA trong “Tuesday Universe” đã đạt được nhiều thành tích đáng nể và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang.

Mới đây nhất, Hương Giang đã chính thức comeback cùng “vũ trụ mới” mang tên “GreenTea Universe” khiến cộng động mạng vô cùng bất ngờ và bàn tán xôn xao.

Hương Giang phủ nhận MV trà xanh liên quan đến chính mình-1

Ca khúc được chọn cho màn comeback lần này mang tên Em Buông được “chắp bút” bởi nhạc sĩ Hà Anh. Đây là một ca khúc được Hương Giang ấp ủ từ hai năm trước và đến hiện tại mới chính thức trình làng.

Teaser MV vừa ra mắt nhá hàng nét đẹp khó cưỡng của đôi Hương Giang và bạn diễn đóng cùng là Yoyo Teenarupakorn Muangmai. Anh cũng chính là Nam Vương Thái Lan vô cùng điển trai được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến.

Hương Giang phủ nhận MV trà xanh liên quan đến chính mình-2

Chỉ với 60s ngắn ngủi, nhưng Hương Giang đã khiến khán giả hết sức tò mò. Đằng sau một cặp vợ chồng giàu có, hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc thì lại có sự xuất hiện của “trà xanh” vô cùng lợi hại.

Hương Giang phủ nhận MV trà xanh liên quan đến chính mình-3

Nhưng vì vừa mới chia tay Matt Liu mà lại ra MV về "trà xanh" nên có một số ý kiến cho rằng có thể Hương Giang có ẩn ý. Tuy nhiên chính nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Hương Giang khẳng định âm nhạc chỉ là âm nhạc, kể cả series ADODDA lẫn series mới này cô chưa bao giờ kể chuyện gì cuộc đời mình nên mong mọi người không nên suy diễn ảnh hưởng tới những người không liên quan.

Hương Giang phủ nhận MV trà xanh liên quan đến chính mình-4

Trước đó nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân câu quotes trong MV: "Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình... Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta!" nhận được rất nhiều sự đồng tình của phái nữ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/huong-giang-phu-nhan-mv-ve-tra-xanh-lien-quan-den-minh-n-321545.html


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao