Hương Giang quăng túi 'dành cho giới siêu giàu' nằm đo đất

Hương Giang idol cùng nhiều mỹ nhân Việt như Lệ Quyên, Hà Hồ, Đàm Thu Trang, Linh Rin, Ngọc Trinh không quá nâng niu những tiếc túi đắt đỏ mà thậm chí còn quăng quật khá thảm.

Trong showbiz, Hương Giang là người không giấu việc chơi hàng hiệu vừa để thỏa mãn đam mê, vừa để đầu tư của mình. Với cô, sắm một chiếc túi xa xỉ không phải là một hành động cảm tính và phung phí tiền bạc mà vừa được dùng, vừa có thể xây dựng hình ảnh mà không thích thì hoàn toàn có thể đem bán để thu hồi vốn, thậm chí sinh lời. 

Nhiều người tưởng với tâm lý này, Hương Giang sẽ phải nâng niu những món đồ đắt đỏ một cách cẩn thận. Vậy mà trong chuyến công tác mới nhất, để tiện chụp ảnh "sống ảo", Hương Giang thoải mái để chiếc túi Goyard cả trăm triệu xuống đất bẩn.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-1
Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc, chiếc túi Goyard Saigon - món đồ được mệnh danh là "túi dành cho giới siêu giàu" là phụ kiện để nâng tầm street style của Hương Giang.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-2
Trong một vài pô ảnh đầu tiên, Hoa hậu chuyển giới vẫn khá nâng niu chiếc túi có giá hơn 100 triệu trên tay...

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-3
...tuy nhiên sau đó, cô quyết định để luôn trên đất để tạo dáng một cách tự nhiên nhất.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-4
Trước Hương Giang, nhiều "yêu nữ hàng hiệu" khác của Vbiz như Đàm Thu Trang cũng thoải mái quăng quật túi xách hàng hiệu như đồ chợ.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-5
Chiếc túi Hermès Kelly size mini có giá vài trăm triệu cũng yên vị dưới đất như cốc cà phê uống dở mà thôi.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-6
Chiếc túi Dior gần 60 triệu đồng cũng bị Linh Rin đặt xuống nền đất, ngay dưới gầm bàn, trong khi bên cạnh có hẳn một chiếc ghế và trên bàn vẫn còn chỗ trống để người đẹp có thể đặt chiếc túi lên. 

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-7
Hà Hồ cũng từng khiến fan xót của hộ khi chiếc túi hiệu Kenzo được trưng dụng để đựng tã bỉm cho con, thậm chí đặt thẳng xuống vỉa hè

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-8
Ngọc Trinh đập hộp xong quăng thẳng chiếc túi hàng hiệu xuống sàn mà không hề thương tiếc.

Hương Giang quăng túi dành cho giới siêu giàu nằm đo đất-9
Nếu như các mỹ nhân khác cùng lắm chỉ dám để túi xuống đất hoặc dùng quăng quật thì Lệ Quyên đạp hẳn giày lên chiếc túi 60 triệu để làm chỗ gác chân.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-quang-tui-danh-cho-gioi-sieu-giau-nam-do-dat-n-324549.html

hàng hiệu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao