Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?

Nhiều cư dân mạng phải đặt dấu hỏi cho Hương Giang - Mitt Liu về sự vắng mặt của "ông tơ bà nguyệt" Gil Lê - Trấn Thành.

Ngày hôm qua (18/9), cặp đôi Hương Giang - Matt Liu mở tiệc du thuyền chiêu đãi bạn bè thân thiết. Ngoài những khoảnh khắc ôm ấp, khóa môi tình tứ của đôi uyên ương, những nhân vật dự tiệc cũng nhận được sự quan tâm không kém. 

Đa số khách mời là những người đã góp sức giúp Hương Giang - Matt Liu có cái kết đẹp trong chương trình Người ấy là ai. Đó là các cố vấn: Đức Phúc, Hòa Minzy, ViruSs, Ngô Kiến Huy. 

Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự hiện diện của Erik, Quỳnh Anh Shyn, bạn trai Hòa Minzy và một số người bạn khác.

Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-1
Dàn khách mời trong tiệc du thuyền của Hương Giang - Matt Liu. 

Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-2
Ai cũng vui mừng vì Hương Giang - Matt Liu thành đôi sau "Người ấy là ai". Họ đã có gần 3 tháng chính thức hẹn hò.

Tuy nhiên, tiệc du thuyền của Hương Giang - Matt Liu bị cư dân mạng chỉ ra điểm thiếu sót. Theo đó, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Gil Lê và Trấn Thành không xuất hiện trong ngày vui này. 

Trấn Thành là MC Người ấy là ai, và là "cặp bài trùng" với hoa hậu chuyển giới. Cả hai phối hợp rất ăn ý trên ghế nóng, tạo nên thương hiệu cho chương trình ăn khách. 

Trong khi Gil Lê là một trong những cố vấn tập đặc biệt mùa 3 - nơi Hương Giang xuất hiện với vai trò nữ chính tìm kiếm chàng trai phù hợp. 

Cả Gil Lê và Trấn Thành đều đưa ra những nhận xét tinh tế, góp phần tạo nên màn trao hoa kết đôi Hương Giang - Matt Liu đầy viên mãn. 

Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-3
Gil Lê là 1 trong 5 cố vấn tập đặc biệt của Hương Giang.

Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-4Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-5
Trấn Thành - đàn anh thân thiết của Hương Giang tại chương trình - cũng góp phần tạo nên cái kết đẹp.

Chính vì thế, nhiều cư dân mạng phải đặt dấu hỏi cho Hương Giang - Mitt Liu về sự vắng mặt của Gil Lê và Trấn Thành

"Không có anh Xìn sao?"; "Còn thiếu Gil và anh Xìn kìa"; "Ơ thiếu Gil Lê rồi"; "Thiếu Gil Lê"; "Thiếu anh Thành"..., hàng loạt bình luận đáng chú ý.

Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-6Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-7Hương Giang - Matt Liu vui tình mới quên cả mời Trấn Thành và Gil Lê dự tiệc?-8
Dân mạng thắc mắc về sự vắng mặt của Trấn Thành, Gil Lê trong tiệc du thuyền.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Matt Liu - Hương Giang có quyền mời và không mời ai. 

Một bộ phận khác lại nhận định, rất có thể Trấn Thành và Gil Lê quá bận rộn với công việc, không thể dự tiệc dù nhận được lời mời từ cặp đôi.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-quen-moi-tran-thanh-va-gil-le-du-tiec-du-thuyen-n-236070.html

Matt Liu Gil Lê Hòa Minzy Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất