Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội

Hương Giang idol chịu chơi đến mức sắm liền 8 đôi giày hiệu chuẩn bị cho cuối năm nhưng vẫn chưa được diện vì vừa mới mổ ruột thừa.

Hương Giang không chỉ được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ bởi tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi gia tài hàng hiệu đồ sộ. Cô cũng là một trong những tay chơi khét tiếng trong showbiz Việt chẳng thua kém Ngọc Trinh hay Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên...

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ mới tậu liền tay 8 đôi giày hiệu với đủ kiểu dáng từ sneaker thể thao đến giày cao gót mũi nhọn sang chảnh và dép lê bệt. Loạt items đều đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Alexander McQueen, Christian Louboutin, Versace... Tổng giá trị của của 8 đôi giày này cũng ngót nghét hơn trăm triệu đồng.

Thế nhưng, vì mới mổ ruột thừa nên phải hạn chế đi lại, Hương Giang than thở trên MXH: "Mua để đi lễ hội cuối năm mà giờ nằm một chỗ".

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-1
Cận cảnh 8 đôi giày nữ ca sĩ mới tậu thêm vào BST đắt giá.

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-2
Tự sướng trước gương nhưng khán giả chỉ chú ý đến tủ giày đồ sộ phía sau và chiếc túi Hermès Kelly trị giá 11.000 USD của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh".

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-3
Ngoài giày dép, Hương Giang cũng có niềm đam mê bất tận với túi hiệu. Xuất hiện tại Paris Fashion Week, nàng hoa hậu thời thượng với set đồ dạo phố dát toàn hàng hiệu gồm áo blazer đến từ Gucci có giá lên tới 2.000 USD đi cùng túi Hermès Birkin huyền thoại 18.000 USD (khoảng 414 triệu đồng).
Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-4
Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Hương Giang diện chiếc áo sơ mi của nhà mốt Burberry có họa tiết monogram đặc trưng cùng hình chú ngựa một sừng có giá lên tới 30 triệu đồng. Kết hợp cùng với đó là đôi giày đến từ Louis Vuitton trị giá gần 20 triệu đồng.

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-5
Hương Giang khá ưa chuộng những món đồ đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Trong nhiều chuyến du lịch, chiếc khăn choàng có giá 1.000 USD của nhà mốt đình đám này là vật bất ly thân với cô.

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-6
Chanel cũng không nằm ngoài danh sách sưu tập của người đẹp khi cô sở hữu không ít items đến từ nhà mốt này. Xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ được truyền thông chú ý khi xách chiếc túi có giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Hương Giang sắm liền tay 8 đôi giày hiệu giá hơn trăm triệu đồng để diện dịp lễ hội-7
Gu thời trang của nữ ca sĩ đa dạng và rất được lòng người hâm mộ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-sam-lien-tay-8-doi-giay-hieu-gia-hon-tram-trieu-dong-de-dien-tet-n-206609.html

Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất