Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu

Hình ảnh Hương Giang chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý. Dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là cuộc hẹn của hoa hậu và bạn trai Matt Liu cách đây ít ngày.

Cách đây ít giờ, Hương Giang chia sẻ loạt ảnh tạo dáng đường phố trên trang cá nhân. Theo bật mí của người đẹp chuyển giới, cô đang trong tình trạng "phê men".

Với hình ảnh này, Hương Giang bày tỏ: "Xin phép không làm hoa hậu 1 hôm. Uống vài ly, say một chút".

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-1
Hương Giang tạo dáng trên phố trong trạng thái lâng lâng. 

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-2Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-3
Người đẹp với gương mặt ngà ngà say, xin phép "không làm hoa hậu 1 hôm".

Hình ảnh Hương Giang chia sẻ lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là cuộc hẹn của hoa hậu và bạn trai Matt Liu cách đây ít ngày. 

Thời điểm đó, Hương Giang - Matt Liu ăn uống vỉa hè cùng 2 người bạn. Khoảnh khắc dân dã khác hẳn hình ảnh hẹn hò sang chảnh trước đây của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-4
Thông qua trang phục, bối cảnh tương đồng, dân mạng nhận định Hương Giang đã có bữa tối lâng lâng hơi men bên bạn trai Matt Liu.

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-5
Dân mạng còn nghi hoa hậu mặc áo của người tình trong buổi đi ăn này.

Hương Giang - Matt Liu bén duyên từ chương trình Người ấy là ai. Cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có hơn 3 tháng chính thức hẹn hò, không ngại công khai ôm hôn tình tứ nơi đông người. 

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức ra mắt bạn trai Singapore với gia đình tại Hà Nội. Điều đó cho thấy tình cảm của cả hai đang trên đà thăng hoa, được kỳ vọng đi đến cái kết tốt đẹp. 

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-6Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-7
Matt Liu mới đây chính thức ra mắt gia đình Hương Giang.

Phê hơi men cùng Matt Liu, Hương Giang xin 1 ngày không làm hoa hậu-8
Cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-phe-ruou-ngon-xin-1-ngay-khong-lam-hoa-hau-n-237831.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất