Vượt Phạm Hương, Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất

Hơn 68.000 người gia nhập group anti-fan Hương Giang, con số "khủng" hiếm thấy trong showbiz hiện nay.

Từng rất được yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, song Hương Giang đang phải chịu làn sóng chỉ trích thời gian gần đây. 

Cách đây ít giờ, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một nhóm kín trên Facebook anti Hương Giang, với tên nhóm "Anti nữ hoàng đạo lý". Lượng thành viên của nhóm đạt con số khổng lồ - hơn 68.000 người. 

Dường như chưa có sao Việt nào sở hữu lượng anti-fan hùng hậu và hoạt động "chuyên nghiệp" tới vậy. 

Vượt Phạm Hương, Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất-1
Hơn 68.000 người gia nhập nhóm anti Hương Giang.

Với group anti-fan hơn 68.000 thành viên, Hương Giang chính thức "vượt mặt" Phạm Hương trở thành hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt

Cho tới thời điểm hiện tại, group anti-fan Phạm Hương đạt gần 47.000 thành viên, khá khiêm tốn so với cộng đồng anti Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Vượt Phạm Hương, Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất-2
Phạm Hương phải nhường danh hiệu "hoa hậu Việt bị ghét nhất" cho Hương Giang. 

Thời gian qua, Hương Giang liên tục lên sóng các show truyền hình hot. Cô thường chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Bên cạnh những khán giả cảm thấy yêu thích sự sâu sắc, thông minh của Hương Giang, số khác lại khó chịu với cách "giảng giải đạo lý" của cô.

Về điều này, mỹ nhân chuyển giới từng lên tiếng phản hồi: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác".

Gần đây, Hương Giang thậm chí bị soi nhiều phát ngôn mâu thuẫn trên báo chí. Điều này tiếp tục khiến cô trở thành "cái gai" trong mắt cộng đồng anti-fan.

Vượt Phạm Hương, Hương Giang trở thành hoa hậu bị ghét nhất-3
Hương Giang sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng anti-fan cũng nhiều không kém.

Đỉnh điểm tranh cãi là khi Hương Giang gọi Lâm Khánh Chi bằng tên thật tại một sự kiện chung. Thay vì gọi nghệ danh phổ biến, cô lại xưng hô "chị Khanh" (Lâm Khánh Chi có tên thật là Huỳnh Phương Khanh, nghệ danh trước chuyển giới là Lâm Chí Khanh). 

Cách ứng xử của Hương Giang bị nhiều người cho là kém duyên, vẫn còn "tính toán thù xưa". Trước tranh cãi mạng xã hội, phía Hương Giang không lên tiếng bình luận.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-tro-thanh-hoa-hau-bi-ghet-nhat-showbiz-viet-n-240261.html

Showbiz Việt Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất