Nhiệt tình tư vấn tình yêu, Hương Giang Idol trả lời quá 'truất': 'Đã đánh ghen thì kiểu gì cũng là thua'

Khi người hâm mộ nhắn tin xin tư vấn cách đánh ghen thế nào cho thắng, Hoa hậu Chuyển giới đưa ra câu trả lời được khen ngợi vừa thông minh lẫn văn minh.

Tính năng trả lời câu hỏi hoàn toàn mới của Instagram đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng. Không chỉ giới trẻ, một loạt sao Việt cũng hưởng ứng tính năng này để giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ.

Trong số đó, Hương Giang được xem là một trong số ít ngôi sao đưa ra được những câu trả lời thông minh và duyên dáng. Đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn tình cảm, Hoa hậu Chuyển giới có những chia sẻ khá thấu tình đạt lý, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. 

Trong số câu hỏi được gửi đến cho mỹ nhân chuyển giới, gây bất ngờ nhất là nhu cầu tư vấn tình cảm thẳng thắn của một người hâm mộ: "Làm thế nào để đánh ghen thắng vậy chị?"

Trước câu hỏi khá khó nhằn, Hương Giang đáp: "Không đánh là tự động thắng em nhé! Còn đã đánh ghen thì dù thắng hay thua - trong mắt người ngoài em cũng thua rồi"

Đề cao chuyện không cần "động tay động chân" trong các mối quan hệ tay ba, lời khuyên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế dành cho người hâm mộ được khen ngợi thông minh không kém phần văn minh. 

Một số câu trả lời ấn tượng của "chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm" Hương Giang:  


Trả lời chủ đề "con gái chủ động trong tình yêu", Hương Giang thông minh viết: "Chuyển giới, gay, les, bisexual người ta còn chủ động đầy ra kia kìa nữa là con gái. Con nào chả chủ động trong tình yêu được, em mạnh mẽ lên!".


Nếu bị đánh ghen vì hiểu nhầm, Hương Giang cho rằng người đàn ông liên quan tự đi mà giải thích.


Nếu nhắn tin mãi mà "crush" không trả lời, Hương Giang khuyên fan: "Tùy tình huống ý, thờ ơ quá thì thôi! Nhiều khi cứ nghĩ cứ kiên trì rồi sẽ có kết quả. Đến một ngày mới nhận ra mình vô duyên đấy. Liệu cơm gắp mắm em ạ".


Với câu hỏi làm thế nào để thừa nhận giới tính thật với bố mẹ, Hương Giang đáp: "Kiếm thật nhiều tiền vào, mua một căn nhà thật đẹp tặng cho bố mẹ! Hôm nhận nhà thì nói luôn: Con là người đồng tính!". 


Được hỏi có người yêu chưa, Hoa hậu Chuyển giới bắt chước chị "Nguyệt thảo mai": "Chưa, chị đang sợ ế đây này! Em có ai giới thiệu chị ngay đi thèm lắm rồi".


Hương Giang vạch mặt mẫu đàn ông có người yêu rồi vẫn "thả thính" người khác: "Nó thích làm cho những người thích nó không được ngừng thích nó".


Khi fan rơi vào trường hợp bị người yêu cũ của người yêu chọc phá, Hương Giang tư vấn: "Người yêu cũ của người yêu là một thứ gì đó rất cũ. Người yêu em không muốn thì chả ai phá được em ạ". 


Hương Giang hài hước trả lời câu hỏi có muốn vào gia đình Hoa dâm bụt hay không: "3 đứa nó khùng như thế trong cái gia đình đấy chưa đủ bất hạnh hay sao mà em còn rủ chị vào đấy nữa. Ác thật sự!".


Fan xin địa chỉ bệnh viện chuyển giới, người đẹp đáp: "Cho em biết để em đi chuyển giới à? Bố mẹ em ghét chị đấy, em tự tìm hiểu đi hu hu".


Với câu hỏi làm sao để vượt qua những khó khăn tưởng chừng không vượt qua được, Hương Giang trả lời rất tỉnh táo và thông minh: "Là cái nào em nhỉ? Cái nào được là được, không là không, chứ tưởng chừng không mà lại vượt qua được thì làm gì có cái nào?". 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-tu-van-cach-danh-ghen-van-minh-cho-nguoi-ham-mo-n-160385.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất