Hương Giang viết tâm thư xúc động sau khi Châu Kim Sang qua đời

Có thể thấy, sự ra đi của Châu Kim Sang để lại nỗi tiếc nuối vô cùng cho gia đình, bạn bè và khán giả.

Vào 14h ngày 3/9, chị gái của cố người mẫu Châu Kim Sang tiết lộ cô vừa qua đời tại phòng trọ, không kịp có lời trăng trối với người thân. Hiện tại, gia đình đang tập trung lo hậu sự cho Châu Kim Sang. 

Ngay khi nhận được tin Châu Kim Sang đã ra đi mãi mãi, Hương Giang không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Cô cũng chia sẻ dù Châu Kim Sang chưa thể phẫu thuật chuyển giới như mong ước nhưng cố người mẫu cũng đã hoàn thành được ước nguyện là đội chiếc vương miện Miss International Queen trước khi qua đời.

Hương Giang viết tâm thư xúc động sau khi Châu Kim Sang qua đời-1
Hương Giang viết tâm thư xúc động sau khi Châu Kim Sang qua đời-2


Bên cạnh đó, Hương Giang còn nhắn nhủ đến Châu Kim Sang rằng: "Em yên tâm tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn, em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em 1 cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé!".

Những lời nhắn của Hương Giang khiến ai nấy đều thấy nghẹn ngào, xúc động. Có thể thấy, sự ra đi của Châu Kim Sang để lại nỗi tiếc nuối vô cùng cho gia đình, bạn bè và khán giả.

Trước đó, Hương Giang và TikToker Huỳnh Như đã đến thăm, đồng thời dành tặng món quà bất ngờ cho người đẹp sinh năm 1996.  Hương Giang được biết lúc còn khỏe mạnh, Châu Kim Sang từng mơ ước được thi Hoa hậu và giành ngôi vị cao nhất để có thể đội vương miện. Hiểu được tâm tư ấy, Hương Giang đã xin phép BTC Miss International Queen để mang vương miện đến nhà Châu Kim Sang. 

Hương Giang viết tâm thư xúc động sau khi Châu Kim Sang qua đời-3

Cô nói: "Ngày hôm nay Giang đến đây để mang đến món quà cho Sang. Lần trước, Huỳnh Như có hứa sẽ thực hiện ước mơ chuyển giới cho Sang nhưng hiện tại nó chưa được hoàn thiện. Giang biết Sang còn có ước mơ khác là được trở thành Hoa hậu khi đi thi nhan sắc, cho nên hôm nay, Giang có chuẩn bị một điều đặc biệt cho Sang. Đây là giấc mơ của rất nhiều người chuyển giới. Giang cũng đã xin phép BTC Miss International Queen để làm điều đặc biệt này cho Sang. 

Giấc mơ chuyển giới thì Sang không làm được nhưng hôm nay Giang muốn trong mắt khán giả yêu thương Sang và gia đình, Sang lúc nào cũng xinh đẹp. Và Giang xin phép nhờ mẹ đội vương miện cho Sang". 

Trong khoảnh khắc đầy xúc động, mẹ Châu Kim Sang nghẹn ngào nhắn nhủ con: "Mẹ đội vương miện cho con, ước mơ của con thành hiện thực rồi, ráng lên nha con, ráng khỏe nha con, mạnh mẽ lên nhen con, mạnh mẽ lên nghen chưa, đặng đi thi với người ta nha". 

Hương Giang viết tâm thư xúc động sau khi Châu Kim Sang qua đời-4

Chị gái Châu Kim Sang cho biết dù sức khỏe suy yếu vì căn bệnh ung thư màng não nhưng Sang vẫn không ngừng nuôi hi vọng được chuyển giới

"Lúc nằm trên giường bệnh, bác sĩ nói là nó không đủ sức khỏe để xạ trị nhưng nó vẫn hỏi bác sĩ là nó có thể chuyển giới được không, nó mong được chuyển giới đến mức như vậy...", chị gái Châu Kim Sang xúc động kể.

Theo Xe và Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/huong-giang-viet-tam-thu-xuc-dong-sau-khi-biet-tin-chau-kim-sang-qua-doi.html

Châu Kim Sang Hương Giang chuyển giới người mẫu

Tin tức mới nhất