Phim Người phán xử

Hương Phố Người Phán Xử: 'Cảnh nóng nhất phim không trần trụi như mọi người nghĩ'

Thúy An – nữ diễn viên thủ vai Hương Phố cho hay, cảnh cưỡng hiếp ở tập 35 phim "Người phán xử" là một trong số những cảnh quay gây ám ảnh.

Ở tập 35 của bộ phim Người phán xử, nhân vật Hương Phố bị bị Hoàng "Mặt Sắt" cưỡng hiếp để cảnh cáo. Cảnh quay này ngay lập tức gây được sự chú ý đặc biệt cho những khán giả yêu mến bộ phim.

Liên hệ với nữ diễn viên Thúy An – người thủ vai Hương Phố, cô cho hay đây là một trong số những cảnh quay khiến cô bị ám ảnh nhất trong quá trình thể hiện vai diễn:

"Trong cảnh quay Hương Phố bị hãm hiếp, tôi bắt buộc phải bán nude để thể hiện rõ nhất sự kịch tính của tình huống. Nhưng cảnh quay này không quá 'nóng' và trần trụi như mọi người nghĩ đâu.

Thực ra, cảnh quay này không quá khó về mặt hình thể và trước khi quay, tôi và bạn diễn đã tập luyện khá kỹ nên chúng tôi chỉ mất 2 đúp là hoàn thành.
 

Hương Phố Người Phán Xử: 'Cảnh nóng nhất phim không trần trụi như mọi người nghĩ'-1
Cảnh Hương Phố bị cưỡng hiếp được quay trong 2 đúp.

Tuy vậy, khi quay xong cảnh cưỡng hiếp, tôi cảm thấy rất mệt. Cảm giác như là vừa đánh nhau xong vậy. Vì trong lúc tập và quay, chúng tôi tập trung 100% sức lực để thể hiện tốt nhất nhân vật.

Quá nhập tâm vào vai diễn nên cũng có đôi khi chúng tôi có va chạm thật, ví dụ như lúc bạn diễn quăng quật, giằng kéo quá đà. Đến mức sáng hôm sau khi quay cảnh đó, tôi thức dậy và cảm thấy người ê ẩm, mỏi nhừ như bị ai đánh vậy".

Thúy An cũng cho hay, với cảnh quay này, điều đáng chú ý nhất không phải là việc nó "nóng" cỡ nào mà là ở phần thể hiện nội tâm đau đớn, bất lực và sợ hãi của Hương Phố:

"Cái khó khăn nhất trong cảnh quay này không phải là lúc diễn hình thể mà là ở thời điểm thể hiện sự điên loạn, đau đớn, sợ hãi của Hương Phố sau khi bị hãm hiếp.
 

Hương Phố Người Phán Xử: 'Cảnh nóng nhất phim không trần trụi như mọi người nghĩ'-2
Cái khó nhất trong cảnh quay là thể hiện nội tâm đau đớn của Hương Phố.

Khi đọc kịch bản, tôi phải tự đặt mình vào cảnh ngộ của nhân vật, cảm nhận nỗi đau tột cùng của Hương Phố và cứ thế diễn theo tâm lý tự nhiên.

Suốt thời gian quay bộ phim Người phán xử, tôi gần như bị ám ảnh bởi nhân vật này. Nó cũng là một cách để diễn viên nuôi dưỡng cảm xúc với nhân vật và diễn tốt hơn. Nhiều khi, nghĩ lại quá trình làm phim, tôi cứ cảm thấy man mác buồn vì nhân vật của mình có số phận thật bi đát.

Ngoài cảnh quay bị cưỡng hiếp, tôi còn rất ấn tượng với cảnh Hương Phố ngáo đá, chạy đến tìm công an và chia sẻ. Lúc này, tôi cũng phải thể hiện sự sợ hãi, hoang mang tột cùng của Hương Phố. Và cảnh quay ở tập gần cuối khi Hương Phố bị chôn sống cũng là cảnh rất ám ảnh".
 

Hương Phố Người Phán Xử: 'Cảnh nóng nhất phim không trần trụi như mọi người nghĩ'-3
Hương Phố là nhân vật có số phận khá bi đát.

Nữ diễn viên chia sẻ, Hương Phố là một trong số những nhân vật có số phận bi thảm nhất phim. Mặc dù khi mới xuất hiện, Hương Phố ít gây được thiện cảm với khán giả nhưng khi số phận nhân vật được bộc lộ hoàn toàn, chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn khác về cô gái này.

Với Thúy An, việc khán giả khen hay chê nhân vật Hương Phố không khiến cô cảm thấy buồn lòng. Song, sự so sánh giữa 2 vai diễn Vân Điệp (Thanh Bi thủ vai) và Hương Phố là sự khập khiễng:

"Ngay cả trên trang cá nhân của tôi cũng có những người khen và chê vai diễn Hương Phố. Tôi cho rằng khen chê là chuyện bình thường, bởi mỗi người có suy nghĩ, sự tưởng tượng khác nhau cho nhân vật Hương Phố.

Và theo đó, sự khen chê của khán giả tôi đều coi đó là chuyện bình thường chứ không lấy làm buồn. Nhưng việc so sánh Vân Điệp với Hương Phố thì lại là sự khập khiễng.
 

Hương Phố Người Phán Xử: 'Cảnh nóng nhất phim không trần trụi như mọi người nghĩ'-4
"Tôi yêu vai diễn Hương Phố và luôn tìm cách để nhân vật này tạo được chất riêng".

Tôi yêu vai diễn Hương Phố và luôn tìm cách để nhân vật này tạo được chất riêng. Bản thân Hương Phố cũng hoàn toàn độc lập và có chất khác với vai Vân Điệp.

Thanh Bi đã thể hiện rất tốt sự sexy, hấp dẫn và nham hiểm của Vân Điệp. Còn tôi, tôi đã thể hiện được một Hương Phố với bề ngoài ăn chơi bất cần nhưng có nội tâm giằng xé, nhiều đau đớn.

Tôi có thể không có ngoại hình và tạo hình hấp dẫn như Thanh Bi, nhưng tôi tự tin là tôi có thể khắc họa tốt nội tâm và chiều sâu tâm lý của nhân vật".
 

Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Bi Người phán xử Cảnh Nóng cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử