Hương Tràm "lấp lửng" chuyện yêu trai ngoại quốc

(2Sao) - Hương Tràm đang khiến người hâm mộ "bán tín, bán nghi" về chuyện yêu đương của mình.

Sau khi lùm xùm về chuyện tình cảm với "Hoàng tử kính cận" Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên chàng nhạc công ở Hà Nội. Tuy nhiên mối tình của cặp đôi đã nhanh chóng tan vỡ sau khi Hương Tràm công khai viết lời chia tay với anh này trên trang cá nhân. Từ sau khi chuyện tình tan vỡ đến thời điểm hiện tại, Hương Tràm không chia sẻ chuyện tình cảm với ai mà chỉ tập chung vào sự nghiệp ca hát.


Vì vậy, mới đây khi hình ảnh Quán quân giọng hát Việt 2012 thân mật tình cảm với người đàn ông ngoại quốc điển trai phong độ được Cao Thái Sơn chia sẻ cùng dòng chú thích nửa vời: "Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp" khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" đặt dấu hỏi phải chăng nữ ca sỹ sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc hay đây lại là một "chiêu trò"?


Mới đây, nữ ca sỹ lại "chơi trò ú tim" với người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh bên "trai đẹp" ngoại quốc cùng dòng chia sẻ lấp lửng cho công chúng tự đoán: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu được không hả cả nhà? cần 1 giây suy nghĩ".


Giữa tâm điểm, chia sẻ của Hương Tràm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lượt like thích thú và những lời chúc mừng như "chuyện thường ngày": "Thích nhất là con lai ủng hộ Tràm nhá" thì có vô số bình luận trả lời hài hước đáp lại câu hỏi lấp lửng của Hương Tràm: " gặp nhau 3 lần vậy là không yêu được rồi". Nhưng có bạn thì lại hóm hỉnh cho rằng: "gặp nhau 3 lần, 1 lần gặp 4 tháng". Hay: "Em cứ mắt nhắm, mắt mở vậy là yêu được, chứ mở to cả hai mắt thì ... thôi thôi".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao