Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất 'đời' trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa

Giờ đây, nữ ca sĩ có thể thoải mái sống đúng với lứa tuổi của mình mà không sợ bị săm soi...

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-1
Đầu tháng 5 vừa qua, Hương Tràm gây bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát, sang Mỹ du học sau 6 năm hoạt động âm nhạc. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, việc Hương Tràm ngưng hát khiến người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi bất ngờ. 

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-2
Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ  cho biết du học là ước mơ cô ấp ủ từ khi còn bé. Giọng ca "Em gái mưa" muốn hiện thực hóa giấc mơ du học ở thời điểm này để nâng cao năng lực chuyên môn, và khi trở về sẽ cống hiến cho khán giả nguồn âm nhạc tràn đầy sức sống. Bên cạnh việc du học, ca sĩ gốc Nghệ cũng mong muốn có thời gian để cân bằng cuộc sống, điều trị tâm lý và học cách chữa lành trái tim mình. 

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-3
Từ ngày rời ra showbiz, xa ánh đèn sân khấu, Hương Tràm cho biết cô ngủ ngon hơn, dành nhiều thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân hơn. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ xứ Nghệ có những lời chia sẻ, chiêm nghiệm về tuổi trẻ của mình. "Những ngày qua là niềm vui xen lẫn những cơn bão lòng... Nhưng hôm nay bầu trời lại xanh trong đầy nắng. Một buổi sáng dậy sớm và nhìn ra khung cửa căn phòng của mình, tôi bất chợt mỉm cười và thấy lòng bình yên đến lạ, vì chợt nhận ra bản thân mình cũng đã bắt đầu hồi sinh sau thật nhiều cơn bão. Tất cả mọi thứ đều có thể chữa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó...", cô viết. 

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-4
Sau hình ảnh căng tràn nhựa sống được đăng tải, mới đây giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài nhí nhảnh cùng biểu cảm lầy lội, nhắng nhít. Không còn là ca sĩ của những bộ đầm lộng lẫy, cất cao chất giọng nội lực trên sân khấu, Hương Tràm của hiện tại sống đúng với lứa tuổi, không quan tâm quá nhiều lời những lời dị nghị của dư luận.

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-5
Diện trang phục truyền thống sặc sỡ của Thái Lan, gương mặt của Hương Tràm ánh lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn. Giờ đây giọng ca họ Phạm có thể thoải mái diện những bộ đồ màu mè, không chạy theo xu hướng mà chẳng cần lo việc bị săm soi hay chê bai từ phía cư dân mạng.

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-6
Cuộc sống của Hương Tràm dường như được "đổi gió" rất nhiều từ khi ra quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát. 

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-7
Nhìn những hình ảnh "cười tít mắt" sảng khoái này, người hâm mộ có thể yên lòng hơn khi thấy một Hương Tràm tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn và tận hưởng những điều tươi đẹp nhất của cuộc sống.

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-8
Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-9
Cách tạo dáng bá đạo, lầy lội của Hương Tràm.

Sau tuyên bố tạm dừng ca hát, Hương Tràm sống rất đời trước ngày lên đường tới xứ sở cờ hoa-10
Dù thích thú với hình ảnh mới của Hương Tràm nhưng người hâm mộ cũng bày tỏ hi vọng cô sớm trở lại showbiz và mang theo những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Được biết Hương Tràm sẽ lên đường tới xứ sở cờ hoa lưu trú ngay trong cuối tháng 5 này.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-thay-doi-gay-bat-ngo-sau-tuyen-bo-ngung-hat-n-184217.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao