Hương Tràm giải nghệ đi du học vì mang thai và sự thật về câu chuyện 'không trách cũng chẳng buồn giải thích'

"Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích", đại diện Hương Tràm nói về tin đồn nữ ca sĩ du học vì mang thai.

Ngày 5/5 vừa qua, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát vài năm để sang Mỹ du học. Bỗng dưng nghỉ hát khi sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió" khiến người hâm mộ của Hương Tràm không khỏi bất ngờ. 

Chia sẻ về quyết định đột ngột này, giọng ca Em gái mưa cho biết du học là ước mơ cô ấp ủ từ khi còn bé. Nữ ca sĩ muốn thực hiện giấc mơ du học ở thời điểm này để nâng cao năng lực chuyên môn và khi trở về sẽ cống hiến cho khán giả thứ âm nhạc tràn đầy sức sống.

Hương Tràm giải nghệ đi du học vì mang thai và sự thật về câu chuyện không trách cũng chẳng buồn giải thích-1
Huơng Tràm bật khóc khi nói về quyết định tạm dừng nghiệp ca hát. 

Bên cạnh việc du học, ca sĩ gốc Nghệ cũng mong muốn có thời gian để cân bằng cuộc sống. Nhiều năm nay, Hương Tràm liên tục rơi vào tình trạng mất ngủ, đau dạ dày triền miên vì những áp lực trong công việc, cuộc sống. Mỗi khi gặp phải căng thẳng, stress... ca sĩ họ Phạm thường hành hạ bản thân bằng cách bóc da tay đến rỉ máu. 

Vì vậy, ngoài việc học, chuyến đi Mỹ lần này nữ ca sĩ cũng sẽ điều trị tâm lý và học cách chữa lành trái tim mình, cân bằng lại cuộc sống. 

Dù chia sẻ lý do phải tạm dừng sự nghiệp ca hát trong thời gian dài nhưng trên mạng xã hội, thông tin Hương Tràm nghỉ hát vì mang thai xuất hiện tràn lan. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ quyết định có phần đường đột của giọng ca sinh năm 1995 đồng thời cho rằng, việc Hương Tràm sang nước ngoài du học là cách duy nhất để trốn tránh dư luận như nhiều sao Việt từng áp dụng. 

Hương Tràm giải nghệ đi du học vì mang thai và sự thật về câu chuyện không trách cũng chẳng buồn giải thích-2
Trên các diễn đàn mạng xuất hiện tin đồn Hương Tràm mang thai, du học chỉ là cái cớ để che lấp sự việc. 

Giữa lúc tin đồn Hương Tràm nghỉ hát vì mang thai rầm rộ trên diễn đàn mạng, mới đây đại diện truyền thông của nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận sự việc. Người này khẳng định sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin nên không trách cũng không buồn giải thích. 

"Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin.Hôm nay bận tối mặt với hàng nghìn câu hỏi về Hương Tràm, vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống", người này viết.

Đính kèm là bức ảnh chụp lại những bài viết liên quan tới nghi án Quán quân The Voice Việt 2012 du học vì mang thai. 

Hương Tràm giải nghệ đi du học vì mang thai và sự thật về câu chuyện không trách cũng chẳng buồn giải thích-3
Phía Hương Tràm lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt. 

Trao đổi thêm với Zing về những gì đang lan truyền, phía Hương Tràm cho biết khi nghe được những thông tin thất thiệt, nữ ca sĩ cảm thấy rất buồn. Phía giọng ca Em gái mưa khẳng định những thông tin đó không đúng sự thật.

"Quyết định dừng ca hát, sang Mỹ du học đã được Hương Tràm lên kế hoạch từ một năm qua. Cả ê-kíp, những người bạn của Tràm đã biết về dự định này. Bây giờ, khi đã thu xếp mọi việc ổn, cô ấy mới công khai thông tin với khán giả. MV mới và hai buổi họp fan tại Hà Nội và TP.HCM như một lời chào tạm biệt với khán giả", người đại diện lên tiếng.

Đồng thời, người này bày tỏ mong muốn mọi người đừng xét nét, đánh giá cũng như bàn luận về quyết định của Hương Tràm. Thay vào đó là tôn trọng lựa chọn của nữ ca sĩ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-nen-di-du-hoc-n-183203.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất