Hương Tràm và tuyên ngôn gửi người thứ 3

Ngay sau khi phát hành ca khúc "Gửi anh và cô ấy", Hương Tràm đã quay một đoạn clip hát live để quảng bá trên Facebook.

Vào tối ngày 20/8 vừa qua, Hương Tràm chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Gửi anh và cô ấy, sản phẩm thứ hai của nữ ca sĩ trong năm 2018 này sau hit Duyên mình lỡ.

Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên của Hương Tràm và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Với thể loại ballad quen thuộc, bài hát là lời nhắn nhủ của những người phụ nữ dành cho người tình phản bội và kẻ thứ 3 chen ngang. Ngay cả nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng từng chia sẻ rằng: "đây là bản tình ca dành tặng cho những ai bị bỏ rơi ở lại trong tình yêu".

Hương Tràm và tuyên ngôn gửi người thứ 3-1

Trong cuộc sống, Hương Tràm cũng từng chứng kiến nhiều gia đình ly tan bởi xuất hiện người thứ ba. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề này trên mạng xã hội: “Các cô gái ấy có thể trẻ đẹp, có thể không thông minh, đảm đang hơn người yêu, người vợ nhưng lại nhiều hơn sự ngọt ngào, nhiều hơn sự nũng nịu vì họ không đầu tắt mặt tối với những bận rộn không tên.

Họ không phải quên mất bản thân vì chăm lo con cái, không phải lo từng bữa cơm, chiếc áo anh đi làm ngày mai sao cho phẳng phiu.

Người thứ ba đáng thương hay đáng trách? Có người đổ lỗi cho tình cảm, có người đổ lỗi cho tuổi trẻ, nhưng con người sinh ra sống phải có lý trí. Đừng bao giờ đổ lỗi, viện cớ vào bất kỳ nguyên do nào. Là người thứ ba, là bạn đã sai.

Nếu như ai cũng tự cho mình yếu mềm thì dông bão sẽ không bao giờ chấm dứt. Nếu bạn không chủ động cho phép người đàn ông chạm tay vào ngực bạn mà dũng cảm từ chối trước cám dỗ, ngoài kia thế giới bao la, chắc chắn vẫn còn một người đàn ông tốt khác cho bạn”.


Hương Tràm lần đầu tiên hát live ca khúc "Gửi anh và cô ấy"

Ngay lập tức, sau khi phát hành, ca khúc mới này của Hương Tràm nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Khán giả dành sự quan tâm cho ca khúc này không chỉ vì chủ đề người thứ 3 nhạy cảm mà còn choáng ngợp trước những quãng âm vực cao vút của Hương Tràm.

Chính nữ ca sĩ cũng phải thú nhận rằng ca khúc này sẽ là một thử thách đối với bản thân cô nếu mang đi hát live trên sân khấu.

Sau hơn 1 ngày phát hành chính thức, Hương Tràm đã hát live một đoạn trong ca khúc dành tặng người hâm mộ. Không chỉ dành những lời tán dương cho giọng hát tốt của Hương Tràm mà nhiều khán giả còn dự đoán vui rằng ca khúc này sẽ hot trong thời gian tới và trở thành chủ đề cho nhiều đám cưới.

Hương Tràm và tuyên ngôn gửi người thứ 3-2
Ngay khi vừa ra mắt ca khúc về người thứ 3 của Hương Tràm đã gây sự chú ý

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-tung-ca-khuc-gui-anh-va-co-ay-noi-ve-ke-thu-3-n-162502.html

Vpop Hương Tràm music video

Tin tức mới nhất