Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là 'con bạn tồi'

Dù dòng trạng thái u uất đã được Hương Tràm gỡ khỏi trang cá nhân song vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Hương Tràm gây hoang mang khi đăng ảnh đen trắng của một cô gái lên trang cá nhân, đồng thời tự trách bản thân là "một con bạn tồi".

Dù Hương Tràm không nói rõ lý do, song khi nhìn hình ảnh cùng dòng chia sẻ u uất, nhiều người nhận định có thể người bạn gặp chuyện gì đó và nữ ca sĩ đang tự trách lòng.

Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-1
Hương Tràm tự nhận mình là "con bạn tồi".

Chia sẻ mập mờ, không đầu cuối của Hương Tràm khiến fans không khỏi hoảng loạn. Hàng trăm bình luận thể hiện quan tâm, động viên đã được gửi tới giọng ca gốc Nghệ An. Ai cũng mong Hương Tràm bình tâm suy xét mọi việc để có hướng giải quyết tích cực.

Hiện tại, hình ảnh đen trắng và dòng trạng thái u uất đã được Hương Tràm gỡ khỏi trang cá nhân sau thời gian ngắn đăng tải.

Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-2Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-3
Fan hoang mang khi Hương Tràm có nhiều suy tư.

Hương Tràm ghi dấu ấn với công chúng từ khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2012. Sau 7 năm tham gia showbiz, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học.

Tuyên bố lui về hậu trường khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao khiến Hương Tràm chịu không ít điều tiếng. Thậm chí, cô bị nghi ngờ tới xứ sở cờ hoa để trốn tránh dư luận vì mang bầu, sinh con cho người tình đại gia. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ.

Bỏ lại sau lưng tất cả, Hương Tràm lên đường tới Mỹ. Trong thời gian sinh sống tại xứ người, giọng ca Nghệ An cho thấy nhiều hình ảnh tích cực. Ngôi sao trẻ khiến người hâm mộ an tâm hơn rất nhiều so với thời điểm rối loạn tâm lý, thường xuyên mất ngủ, gặp phải tình trạng trầm cảm, tự ngược đãi bản thân khi còn ở Việt Nam.

Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-4Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-5
Hương Tràm từng bị stress đến mức tự bóc tay rỉ máu, có dấu hiệu gặp phải hội chứng self-harm (tự ngược đãi bản thân).

Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-6Hương Tràm treo status u uất, gây hoang mang khi tự nhận mình là con bạn tồi-7
Hiện tại, nữ ca sĩ cho thấy nhiều hình ảnh tràn đầy năng lượng trên đất Mỹ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-u-uat-tu-nhan-minh-la-con-ban-toi-n-229538.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất