Hương Tràm nói về cuộc sống trên đất Mỹ: Tự giặt giũ, thức trắng đêm khi nhà thuê cháy điều hòa

24 tuổi - Hương Tràm lựa chọn một ngã rẽ táo bạo. Đi du học khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô cho biết đó là quyết định đúng đắn và chưa bao giờ hối hận dù khó khăn bủa vây xứ người.

Cách đây ít giờ, Hương Tràm chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trên đất Mỹ. Theo những gì nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân, có thể cảm nhận được sự hài lòng của cô khi đưa ra quyết định gây bất ngờ cách đây ít tháng.

Đúng như Hương Tràm từng chia sẻ, 16 tuổi bước chân vào showbiz và ánh hào quang đem lại cho cô niềm tự hào khôn siết, nhưng cũng lấy mất đi những trải nghiệm tuổi trẻ mà cô không thể có.

Hương Tràm nói về cuộc sống trên đất Mỹ: Tự giặt giũ, thức trắng đêm khi nhà thuê cháy điều hòa-1

Gần 3 tháng xa ánh đèn sân khấu và vun vén ước mơ tại nơi xứ người, Hương Tràm cho biết cô đã không còn quá bận tâm tới vẻ bên ngoài.

"Lông mày quên tỉa hẳn 1 tuần mọc lung tung hết, chả sao cả vì không ai thèm ngó. Chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề...", nữ ca sĩ mở lời.

Giọng ca Ngại ngùng cho biết, lựa chọn một hướng đi mới là quyết định của bản thân nên cô không hề hối hận.

"Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày: Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình?

Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm. Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác...", Hương Tràm viết.

Hương Tràm nói về cuộc sống trên đất Mỹ: Tự giặt giũ, thức trắng đêm khi nhà thuê cháy điều hòa-2

Cô cũng đồng thời chia sẻ những trải nghiệm một mình trên đất khách. Phải ở nhà thuê, tự giặt giũ quần áo, là những lúc điều hòa mất điện phải thức trắng đêm hay những lúc bí bách thì chạy từ trên đồi cao xuống và hét thật to... Như những gì Hương Tràm chia sẻ, cuộc sống hiện tại của cô tràn đầy niềm vui và sự tươi mới.

"Nhà ơi, những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật.

Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói", nữ ca sĩ viết.

Hương Tràm nói về cuộc sống trên đất Mỹ: Tự giặt giũ, thức trắng đêm khi nhà thuê cháy điều hòa-3
Hương Tràm tận hưởng cuộc sống trên đất Mỹ.

Cô cũng cho biết cuộc sống hiện tại có thể nghèo, nhưng cái nghèo ấy rất phong phú bằng những trải nghiệm mà cô có được.

"Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận đến khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì. 

Và Tràm biết mình sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai. Vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời", Quán quân Giọng hát Việt chia sẻ.

Tháng 5 vừa qua, Hương Tràm tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Con đường nghệ thuật đang ở lúc thăng hoa nên thông tin cô đưa ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhưng nữ ca sĩ cho biết, cô muốn sống trọn vẹn với tuổi trẻ của mình và tự do làm những điều mình muốn.

Mới đây, Hương Tràm cũng chính thức đầu quân cho hai công ty ca nhạc ở Mỹ. Với quyết định này, nhiều người cho rằng khả năng nữ ca sĩ sẽ phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-tam-su-ve-cuoc-song-hien-tai-tren-dat-my-n-196551.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất