Văn Mai Hương lộ clip nóng

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm

Bị kẻ xấu tung clip nóng lên mạng xã hội, các sao nữ một phen khốn đốn. Có người phải mất nhiều năm sau đó mới vực dậy được từ đống tro tàn.

Văn Mai Hương lộ 5 clip nóng

Hôm nay (28/12), mạng xã hội dậy sóng trước thông tin nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng do kẻ xấu tung lên. Phía giọng ca Chuyện tình nhà thơ hiện chưa lên tiếng về vụ việc chấn động. Nhưng về phía cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho cô khi sinh hoạt đời thường bị bôi nhọ.

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-1Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-2Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-3
Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-4
Hình ảnh sinh hoạt đời thường của Văn Mai Hương bất ngờ bị tung lên mạng xã hội.

Cụ thể, những clip được trích xuất từ camera nhà riêng của Á quân Vietnam Idol 2010 đã ghi lại nhiều cảnh nữ ca sĩ thay đồ. Tất cả các clip được phát tán đều nằm trong mốc thời gian khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua. Trong tình huống này, Văn Mai Hương hoàn toàn bị động.

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-5

Ngay sau khi những đoạn clip nóng bị hacker tung lên, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Dàn sao Việt và cư dân mạng đang đứng về phía Văn Mai Hương, khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật khi cuộc sống riêng tư bị xâm phạm. 

Hương Tràm bị tung clip lộ ngực khi thẩm mỹ

Năm 2014 là quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Hương Tràm. Liên tiếp những scandal nổ ra như nhấn chìm tiền đồ của giọng ca trẻ. Đặc biệt clip lộ ngực khi trên bàn dao kéo của Hương Tràm khiến dư luận một thời gian dài xôn xao. 

Cụ thể vào tháng 3/2014, một đoạn video ghi lại cảnh Hương Tràm trong phòng mổ với bộ quần áo bệnh nhân, đang được bác sĩ vẽ những nét định hình trên mặt để chuẩn bị phẫu thuật.

Khi nằm xuống bàn, cô đã bị lộ trọn bầu ngực, hình ảnh này được ghi lại và tung lên mạng xã hội. Trước đó, giọng ca Em gái mưa từng phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo để có khuôn mặt hoàn hảo. 

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-6
Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-7
Clip Hương Tràm lộ ngực trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ.

Khi đoạn clip nhạy cảm gây xôn xao, cùng với việc bị phát giác thẩm mỹ, Hương Tràm đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ thừa nhận mình có nhờ bác sĩ thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi. Cô cũng rất bức xúc khi nhân viên của thẩm mỹ viện đăng tải đoạn clip đó lên mạng mà không có sự cho phép của mình.

"Với người đăng clip lên, chỉ xin chị suy nghĩ kỹ hơn về việc mình đã làm với tinh thần của một y tá!", Hương Tràm nhắn nhủ.

Không chỉ Văn Mai Hương, Hương Tràm cũng từng là nạn nhân của việc tung clip nhạy cảm-8

Trước đó Hoàng Thùy Linh hay mới đây là Ngân 98 cũng bị kẻ xấu bôi nhọ danh dự. Với Hoàng Thùy Linh, clip nóng gây chấn động dư luận cách đây 10 năm là một vết thương lòng khó có thể nguôi ngoai. Phải mất một thời gian rất dài, "Vàng Anh" mới có thể vực dậy trong đống đổ nát và trở thành "Phượng Hoàng" đầy kiêu hãnh như hiện tại.

Về phía Ngân 98, cô tỏ ra "cứng" hơn khi đối diện với scandal. Vì theo hotgirl Bình Định, cô đã chuẩn bị tâm lý từ lâu khi điện thoại rơi vào tay kẻ xấu. Vụ clip nóng vừa qua không gây ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần bạn gái Lương Bằng Quang.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-va-nhieu-sao-nu-bi-tung-clip-nhay-cam-n-206852.html

Hương Tràm Văn Mai Hương Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng