Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?

Hương Tràm nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả khi trở lại hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-1
Hương Tràm trở về Việt Nam, ra mắt các dự án âm nhạc mới.

Sau quãng thời gian sinh sống, học tập tại Mỹ Hương Tràm trở về Việt Nam, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Gần đây nhất, cô hé lộ teaser MV "Sweet Home" do chính mình sáng tác, thể hiện tình yêu gia đình, những người thân yêu. Giọng hát và sắc vóc của giọng ca gốc Nghệ An vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Cô có nhiều sự thay đổi về cách hát, trở nên nhẹ nhàng, hiện đại hơn để phù hợp với thị trường âm nhạc hiện tại.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Hương Tràm cũng gây chú ý không kém, bởi trước đó cô nổi tiếng với những bộ cánh hở bạo khi đi diễn. Theo đó, dễ dàng nhận thấy, giọng ca Em Gái Mưa vẫn trung thành với những bộ cánh bó sát, xuyên thấu hoặc cắt xẻ,... nhưng có sự tiết chế, ở trong chừng mực, gợi cảm mà không phản cảm. Song, dù vóc dáng thon gọn hơn trước nhưng có nhiều trang phục vẫn khiến cô trông mất cân đối hoặc già hơn so với tuổi.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-2
Người đẹp diện trang phục xuyên thấu, song tiết chế vừa phải.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-3
Những thiết kế có màu sắc nổi bật như hồng, cam,... vẫn được cô ưa chuộng.

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi vóc dáng, nhan sắc ở độ tuổi U30 vẫn trẻ trung, thon gọn.

Trước đó, tại Mỹ, khi đi diễn Hương Tràm vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, có phần táo bạo hơn. Song, phong độ về thời trang biểu diễn của cô không ổn định, đôi khi đẹp, đôi khi lại gây khó hiểu và thậm chí còn gây phản cảm. Cô diện các thiết kế ngắn, để tăng tính cân đối cho outfit cô thường lựa chọn bốt cao cổ và tất lưới kèm theo. Người đẹp cũng không ngại thử các item có màu sắc nổi bật như hồng neon, xanh chuối,... kết hợp cùng các  cũng thường được giọng ca "Em gái mưa" yêu thích lựa chọn. Cũng có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang đi hát ở châu Âu nên trang phục phóng khoáng cũng là điều dễ hiểu.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-4
Hồi ở Việt Nam, nữ ca sĩ liên tục vướng phải những ồn ào liên quan những bộ cánh có phóng khoáng, thậm chí nhiều lần khiến cô rơi vào tình huống khó xử.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-5
Hương Tràm từng gây chú ý với hình ảnh diện bodysuit ôm sát, khoét cao lên đến tận hông, lộ rõ những nhược điểm của cơ thể khi đi hát.

Đây cũng là trang phục quen thuộc, được cô sử dụng khá nhiều khi đi diễn. Bên cạnh ý kiến trái chiều thì vẫn có nhiều bình luận cho rằng giọng ca 9X đang đi hát ở châu Âu nên trang phục phóng khoáng cũng là điều chấp nhận được.

Hương Tràm về Việt Nam, đi diễn có còn mặc táo bạo như trước đây?-6

Trong lần trở về Việt Nam này, Hương Tràm cùng phía công ty thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật. Trước đó, cô nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn có con.

Nữ ca sĩ tâm sự với khán giả: "Em không có thời gian để đi giải thích những chuyện tin đồn, đàm tiếu bên ngoài. Vì lý do em đi khỏi Việt Nam là em đi du học và tìm lại bình yên. Một mình em bên đó, xung quanh chẳng có ai cả, đi giải thích thì không biết mọi người có tin mình không. Vậy mình làm điều đó để làm gì. Nhưng mà mọi người bị dẫn dắt đi theo tin đồn, đến lúc bùng lên như vậy là điều em hoàn toàn không nghĩ tới

Tràm thuộc tuýp người nếu có niềm vui đó thì Tràm sẵn sàng chia sẻ, không có gì phải giấu giếm. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của Tràm."

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/huong-tram-ve-viet-nam-i-dien-co-con-mac-tao-bao-nhu-truoc-ay-a668824.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất