Bà Xuân 'Hương Vị Tình Thân' bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?

Cư dân mạng xem cảnh bà Xuân gặp gỡ bà Nguyệt dự đoán mẹ của "Shark" Long sắp rơi vào bẫy lừa mà vẫn ngây thơ không biết.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 những ngày qua, bà Xuân là nhân vật khiến người xem cảm thấy khó chịu. Là một người mẹ có 2 con trai đã trưởng thành nhưng tính cách bà Xuân lại vô cùng ngây thơ, đỏng đảnh, thích ăn mặc lòe loẹt và đặc biệt là rất dễ bị dụ. 

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?-1

Mới đây một clip hậu trường ghi lại cảnh bà Xuân gặp bà Nguyệt cùng gã tình trẻ đã khiến khán giả lo ngại mẹ của "Shark" Long sẽ bị lừa mà không hay biết.


Clip Bà Xuân gặp bạn thân là bà Nguyệt

Cụ thể khi bà Xuân đến gặp bạn thân, bà Nguyệt đon đả đón tiếp và ca ngợi bà Xuân lúc nào cũng nhìn rạng ngời. Sau đó tình trẻ của bà Nguyệt là Hưng đi ra hớn hở chào và nói: "Nữ hoàng của tôi đây rồi!".

Thấy người yêu chào bà Xuân như vậy, bà Nguyệt vặn vẹo "Ai là Nữ hoàng" thì Hưng "lươn lẹo" ôm bà Nguyệt vào lòng mà nói "Anh gọi em đấy".

Chưa hết bà Nguyệt còn nâng tầm sự xuất hiện của nhân tình trẻ: "Anh Hưng đang cực kỳ bận, ở trong kia đang có mấy đại gia quý bà cứ đòi đăng ký nhưng tớ bắt ra đây để phục vụ mình bạn".

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?-2Bà Xuân Hương Vị Tình Thân bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?-3

Câu nói này cùng hình ảnh bà Xuân bên cạnh những người bạn mới, chưa kể thái độ của Hưng dành bạn thân của người yêu khiến nhiều người dự đoán bà Nguyệt và nhân tình có thể lôi kéo bà Xuân tham gia kinh doanh, và sau đó sẽ lừa bà.

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?-4
Nhìn hội bạn mới của bà Xuân không khỏi liên tưởng đến việc bà sẽ tham gia vào các mô hình kinh doanh đa cấp.
Bà Xuân Hương Vị Tình Thân bị bạn thân và tình trẻ lừa đảo?-5
Ngay từ lần đầu gặp mặt Hưng đã rất để ý đến bà Xuân 

Nếu thật sự bà Xuân tiếp tục bị bà Nguyệt và Hưng lừa thì coi như bà bị cả hội bạn thân chơi xấu. Trước đó là bà Sa và bà Liễu lừa để đưa Thy và Thiên Nga về làm dâu nhà bà Xuân. 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất