'Hương Vị Tình Thân': Bà Xuân 'nổi điên' vì ngửi thấy mùi... mất chồng

Bà Xuân tỏ thái độ khó chịu, không thể chấp nhận hành động của ông Khang đang dành cho một người phụ nữ khác.

Trong phần giới thiệu tập 30 của Hương Vị Tình Thân, đoạn trích gây chú ý với phân đoạn khi bà Xuân đến công ty của chồng mình. Đến nơi, bà nhìn thấy cảnh ông Khang đang tiễn một người phụ nữ lạ, ông vui cười lại còn tận tình mở cửa xe chăm sóc rất chu đáo.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-1Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-2
Bà Xuân đến công ty và bắt gặp ông Khang ân cần chăm sóc người phụ nữ khác

Hành động này của ông Khang khiến bà Xuân ghen ra mặt, bà thẳng thừng mỉa mai: “Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán”.

Trước câu nói hằn học của vợ, ông Khang vẫn bình tĩnh đáp trả sâu cay: "Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy".


Đoạn giới thiệu tập 30 Hương Vị Tình Thân

Khi thấy chồng khen “đối thủ” như vậy. bà Xuân với nét mặt khó chịu nhưng cố gắng tự tin trả lời: "Nhưng vẫn thấp hơn em".

Có thể thấy bà Xuân tức điên khi chồng mình lại tỏ thái độ quan tâm đến người khác như vậy. Mối quan hệ của đôi vợ chồng này vẫn căng thẳng, chưa giải quyết được hết mâu thuẫn.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-3Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-4
Cả 2 đã tranh cãi gay gắt và bà Xuân tỏ thái độ ghen ra mặt

Đặc biệt khi biết việc ông Khang muốn bà Xuân hỗ trợ việc nhà để Nam trở lại công ty làm việc phụ giúp gia đình, bà Xuân càng thêm nổi điên. 

Liệu rằng sau những điều ông Khang làm gia cho đình, có khiến bà Xuân suy nghĩ lại và thay đổi cách đối xử với Nam cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-5Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-6Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-7Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-8Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-9Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nổi điên vì ngửi thấy mùi... mất chồng-10
Nhân vật bà Xuân được dân mạng ghét "bền vững" từ tập này qua tập khác

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất