Hương Vị Tình Thân tập 15: Tán anh hơi khó, Thy 'quay xe quẹo lựa' em trai

Bà Sa đưa yêu cầu cho Thy Thảo Mai: "Là anh hay em không quan trọng, quan trọng là con vào nhà đó làm dâu".

Trong tập trước, sau khi giúp Long đưa bà nội Dần lên xe an toàn. Rời khỏi đồn công an chưa được yên thân, Nam lại lại bị bọn xã hội đen quấy rối.

Hết lần này đến lần khác, cứ tưởng tập trước Long có lưu tâm đến Nam, sẽ ra tay "anh hùng cứu mỹ nhân" nhưng ngược lại, anh muốn sa thải cô.

Hai người ngay từ đầu vốn dĩ đã được định là một cặp, vậy nên những chuyện hiểu nhầm phải xảy ra để cả 2 hiểu nhau hơn.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Tán anh hơi khó, Thy quay xe quẹo lựa em trai-1
Long đành sa thải Nam do cô bị bọn xã hội đen quấy phá, làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc tại công trình.

Trước những áp lực dồn dập, bố nuôi vừa mất, gia đình điêu tán, bị hiểu nhầm, không xu dính túi. Giờ đây Nam còn mất luôn cả việc và bọn xã hội đen còn tới tận mộ ông Tuấn cày xới. Chi tiết này của phim quả thực có hơi đực đoan khi đưa lên màn ảnh.

Thêm một điều khó hiểu nữa, dù ông Sinh và Nam đã nhận nhau, nhưng chẳng hiểu cớ vì sao mà ông Sinh cứ phải thập thò suốt ngày để đi theo Nam. Trong khi ông có thể làm điều đó công khai, hỏi ý kiến con gái.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Tán anh hơi khó, Thy quay xe quẹo lựa em trai-2
Rình chi vậy ông Sinh, bố con nhận nhau rồi mà?

Chẳng nhẽ ông Sinh rảnh quá? Ông Sinh không làm gì để kiếm sống hay sao? Rồi mỗi ngày ông chi tiêu bằng gì? Ngay cả việc viếng mộ ông Tuấn, ông Sinh cũng "kè kè" bên Nam nhưng không lộ diện, lúc sau mới tới khóc lóc người anh em.

Chi tiết này ngay sau đó khiến người xem cảm thấy thắc mắc. Kịch bản gượng ép, như cố tình sắp đặt để ông Sinh tới tìm lại Chiến "chó", nhưng không thuyết phục chút nào. Dù xuất phát từ sự thương con, nhưng sử dụng vũ lực để chống lại vũ lực, ông Sinh liệu có quay trở lại con đường cũ một lần nữa.

Phía bên kia, mẹ con bà Sa nham hiểm và Thy thảo mai lại đang bàn tính chuyện dâu gia với nhà Long.

Thấy con gái không được lòng Long, khó có thể tiến xa hơn được, hơn nữa trong tập trước, bà Sa đã vô tình thấy tình cảm trên mức quan tâm của Huy, em trai Long, bà mạnh dạn khuyên con gái chuyển hướng sang tấn công Huy.

Hương Vị Tình Thân tập 15: Tán anh hơi khó, Thy quay xe quẹo lựa em trai-3
"Là anh hay em không quan trọng, quan trọng là con vào nhà đó làm dâu".

Hương Vị Tình Thân tập 15: Tán anh hơi khó, Thy quay xe quẹo lựa em trai-4

Thy tỏ thái độ ra mặt, nói "Con không phải quả bóng để mẹ đá từ chân người này qua người khác". Bà Sa cũng "đốp" ngay cho Thy một bài "Là anh hay em không quan trọng, quan trọng là con vào nhà đó làm dâu".

Còn ở quê, bà Bích và Diệp đã bị đuổi khỏi nhà. Chỉ khổ thân Diệp, đang tuổi học mà giờ cũng theo mẹ bôn ba đi trốn. Do túng quẫn, bà Bích đã ăn trộm cây đèn đồng trên ban thờ nhà cháu, dù đã một mực chối tội nhưng khi được xem video bắt quả tang, cả hai mẹ con đều cứng họng.

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 16 phát sóng ngày 11/5 trên VTV1.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-15-thy-thao-mai-cua-em-trai-long-n-261190.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất