Diễn xuất của Phương Oanh và NSND Công Lý trong 'Hương Vị Tình Thân'

Diễn xuất của Phương Oanh và NSND Công Lý trong tình huống sinh ly tử biệt đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả.

Trong tập 11 Hương vị tình thân, Nam biết sự thật cô không phải con gái ruột của vợ chồng ông Tuấn. Vốn rất yêu thương bố và cũng chỉ có ông Tuấn làm chỗ dựa tinh thần, Nam buồn bã, suy sụp. Cô bỏ đi lang thang giữa đêm.

Lúc này, ông Tuấn đang nằm viện. Ông mới bị phát hiện mắc ung thư máu. Khi biết con gái chưa về nhà, ông lo lắng, lao ra đường đi tìm.

Nhìn thấy Nam ở bên kia đường và đang bị một người đàn ông khống chế, ông Tuấn vội vã chạy sang. Cùng lúc, một chiếc xe tải lao tới, đâm vào ông Tuấn. Chứng kiến cảnh bố ngã trên đường, đầu chảy máu, Nam chỉ biết gào khóc.

Cô sốc vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Nam gục xuống bên bố: "Bố ơi, bố nhìn con đi. Con xin lỗi".

Diễn xuất của Phương Oanh và NSND Công Lý trong Hương Vị Tình Thân-1
Phương Oanh và NSND Công Lý đóng vai cha con.

Ông Tuấn chỉ kịp nói lời cuối với Nam: "Bố con, ông ấy không bỏ con đâu".

Từ nhỏ, Nam được ông Tuấn nuôi dưỡng, chăm sóc, yêu thương hơn cả con đẻ. Ông Tuấn luôn có suy nghĩ Nam phải chịu thiệt thòi. Ông Sinh (Võ Hoài Nam), bố của Nam, ngồi tù suốt 20 năm vì tội giết người. Khi trở về, ông Sinh không dám nhận con gái. Ông sợ Nam có thể bị dân giang hồ làm hại.

Diễn xuất của Phương Oanh và NSND Công Lý trong tình huống sinh ly tử biệt đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Trên fanpage phim, không ít thành viên mạng bày tỏ họ khóc theo hai diễn viên, vì cảm nhận được tình cảm cha con đong đầy.

Khán giả Thu Hiền Phạm chia sẻ: "Thương hai bố con Nam, lại nhớ bố mình. Cảm giác mất bố thật xót xa, đau đớn. Nghệ sĩ Công Lý và Phương Oanh diễn quá tốt. Mình bị ám ảnh phân đoạn này".

Thành viên mạng Nguyễn Thị Mỹ Hà bày tỏ: "NSND Công Lý và diễn viên Phương Oanh đã chạm được trái tim khán giả, diễn rất thực và đời. Một tập phim nhiều cung bậc cảm xúc".

Một người xem khác nêu ý kiến: "Ở những tập trước, có thể Phương Oanh thể hiện hơi quá tính cách tưng tửng của Nam. Nhưng với cảnh tai nạn, Phương Oanh diễn đong đầy cảm xúc, nhất là tiếng khóc nấc. Một cô bé lớn lên bằng tình yêu thương của bố như Nam, nỗi đau này không thể diễn tả thành lời".

Diễn xuất của Phương Oanh và NSND Công Lý trong Hương Vị Tình Thân-2
Nam bị đuổi khỏi nhà sau khi bố qua đời.

Sau khi ông Tuấn qua đời, Nam bị mẹ đuổi khỏi nhà. Bà vốn không thích Nam, đổ mọi lỗi lầm lên đầu cô. Trước thái độ kiên quyết của mẹ, Nam buộc phải ra đi.

Theo diễn biến tập sau, khi Nam trở về, mẹ và em gái đã bỏ đi, do bị đòi nợ. Cùng lúc, ông Sinh cũng biết tin Tuấn - người em thân thiết - đã qua đời. Có thể đây chính là động lực để ông quay lại tìm Nam. Dù một mặt, ông khó thoát khỏi vướng bận chốn giang hồ.

Phương Oanh chia sẻ, Nam là vai diễn mà cô đã bước ra khỏi vùng an toàn. Cô thích nhân vật này vì Nam có những tính cách giống Phương Oanh ngoài đời.

Nữ diễn viên tâm sự: "Nam vốn được bố rất chiều chuộng. Ở Nam có sự đàn ông, cũng hơi sĩ và ảo tưởng về bản thân. Và có thể theo thời gian, cùng những biến cố cuộc sống, Nam sẽ có sự thay đổi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-xuat-cua-phuong-oanh-va-nsnd-cong-ly-trong-huong-vi-tinh-than-post1211603.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao