'Hương Vị Tình Thân': Lộ thân phận thực sự vợ sắp cưới của Long

Hết bà Sa lập mưu đưa Thy về làm dâu bà Xuân, nay lại bà Liễu lập mưu đưa Thiên Nga về làm vợ Long.

Bước sang phần 2 của Hương Vị Tình Thân, 2 nhân vật Nam và Long có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là nhân vật Long khi anh chuẩn bị cưới vợ. Vợ sắp cưới của Long có tên mỹ miều là Thiên Nga.

Tuy nhiên, vốn là nhân vật có mắt nhìn người, việc Long chọn một người vợ như Thiên Nga khiến khán giả thấy khó hiểu. Thiên Nga là cô gái trước mặt Long và gia đình Long thì thể hiện cô là cô gái ngoan hiền, nhưng sau lưng lại không hiền chút nào.

Cụ thể như phút trước Thiên Nga vừa vào quán bar "bay lắc", phút sau cô đã là cô gái chỉ biết đến đọc sách, có uống chút rượu cũng làm Long phải lo lắng.

Thiên Nga là ai? Làm sao cô có thể qua mặt được Long và gia đình trâm anh thế phiệt như gia đình anh? Đó là những câu hỏi khiến khán giả thắc mắc ngay sau khi nhân vật này xuất hiện.

Mới đây, nhà đài đã giới thiệu một số tình tiết sẽ lên sóng trong tập 2 phần 2 và giúp khán giả tìm ra được thân phận thực sự của Thiên Nga. Theo đó, Thiên Nga đi gặp gỡ với một người dì. Người dì này bất ngờ lại là bà Liễu - một người bạn trong hội bạn thân của bà Xuân - mẹ của Long.

Hương Vị Tình Thân: Lộ thân phận thực sự vợ sắp cưới của Long-1

Thiên Nga hỏi dò bà Liễu có biết một trong những người yêu cũ của Long tên Nam không. Bà Liễu liền đưa ảnh của Nam mà trước đây bà Xuân có gửi cho nhóm bạn thân để Thiên Nga xem. Lập tức Thiên Nga khẳng định "Chuẩn cơm mẹ nấu". Đáp lại, bà Liễu cảnh báo cháu gái: "Thế là nồi cơm của cháu tôi sắp cháy rồi đấy".

Hương Vị Tình Thân: Lộ thân phận thực sự vợ sắp cưới của Long-2

Hương Vị Tình Thân: Lộ thân phận thực sự vợ sắp cưới của Long-3

Lý do Thiên Nga phải nhờ bà Liễu tìm Nam là bởi cụ Dần luôn miệng nhầm tên cô là Nam. Và có lẽ chính vì biết Nam thực ra là ai đã khiến Thiên Nga dàn dựng lên cảnh đánh ghen tới tả Nam rồi dẫn Long đến chứng kiến nhằm hạ nhục Nam.

Quay lại với thân phận thực sự của Thiên Nga, việc cô có quan hệ họ hàng với bà Liễu khiến người xem nghi ngờ phải chăng chủ mưu đưa Thiên Nga vào làm dâu nhà bà Xuân chính là bà Liễu? Nếu vậy thì xung quanh bà Xuân toàn bạn thân kiểu... thân mình lo trước.

Hết bà Sa lập mưu đưa Thy về làm dâu bà Xuân, nay lại bà Liễu lập mưu đưa Thiên Nga về làm vợ Long?

Bà Xuân đã có những hành động tàn nhẫn vì nghi ngờ Nam vào nhà mình có mục đích, trong khi lại tin sái cổ những cô gái mà hội bạn thân đưa đến giới thiệu. Mắt nhìn người của bà Xuân quả là có vấn đề, biết khi nào bà Xuân mới "sáng mắt" ra đây?

Tập 2 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ được lên sóng vào tối nay, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-than-phan-thuc-su-cua-thien-nga-se-bi-lo-trong-tap-2-len-song-toi-nay-hoa-ra-lai-la-nguoi-nha-cua-nhan-vat-nay-2192443.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao