Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi 'chặt chân' đạo diễn 'Hương Vị Tình Thân'

Đang chờ đợi màn lột xác của Tuyết Bít trong phần 2 "Hương Vị Tình Thân" thì thông tin cô bị thay vai khiến người xem chỉ muốn tắt ti vi.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của người xem bởi những nhân vật mang tính cách đặc biệt.

Vai Ngọc Diệp do Tuyết Bít đảm nhận nhận được sự đồng cảm lớn từ người xem. Trong phim, Tuyết Bít vào vai em gái của Nam, một người hạn chế ngoại hình, bị nhiều người khinh miệt, thậm chí bạn trai đã bỏ rơi cô khi gặp mặt ngoài đời.

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-1Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-2
Tuyết Bít gây ấn tượng với khán giả khi hóa thân vào cô gái mập mạp xấu xí

Để vào vai diễn, Tuyết Bít phải tăng gần 10kg, để mặt mộc, ăn mặc lôi thôi. Hành trình tăng giảm cân của Tuyết Bít khiến nhiều người bị thuyết phục bởi sự kiên trì. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình cô cố gắng nỗ lực giảm cân để có thân hình thon gọn.

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-3
Tuyết Bít nỗ lực giảm cân nhưng nữ diễn viên đã bị mất vai trong phần 2 Hương Vị Tình Thân

Chứng kiến sự nỗ lực của Tuyết Bít trong việc thay đổi hình thể để phù hợp với vai diễn, nhiều khán giả trông đợi Tuyết Bít sẽ lột xác hoàn toàn trong phần 2 Hương Vị Tình Thân. Nhưng rồi, êkip bộ phim đã khiến nhiều người tụt mood.

Được biết trong phần 2, vai diễn của Tuyết Bít đã được nữ diễn viên Bích Ngọc thay thế. Nhiều ý kiến thắc mắc không hiểu vì sao đạo diễn lại thay vai khi Tuyết Bít đã chứng tỏ sự hi sinh hết mình. Khán giả cho rằng êkip đã quá bất công với cô.

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-4Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-5
Nhiều ý kiến khán giả bênh vực Tuyết Bít

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-6Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-7Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-8Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-9Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-10Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-11
Khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Tuyết Bít bị thay vai, họ cho rằng đạo diễn quá bất công với cô

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-12
Khán gả bức xúc đòi "chặt chân" đạo diễn

Phần lớn khán giả bức xúc với quyết định thay vai, có người còn hài hước đòi “chặt chân” đạo diễn.

Trong số những bình luận bênh vực cho sự thiệt thòi của nữ diễn viên, cũng có ý kiến cho rằng người xem đang thái quá bởi đạo diễn không hề bắt Tuyết Bít phải tăng cân, ngoài ra vai diễn cũng mang đến cho cô thù lao và sự nổi tiếng rất nhanh.

Người này còn tiết lộ Tuyết Bít đang nỗ lực tẩy trắng quá khứ nhiều phốt, và may mắn với diễn xuất hợp vai, Tuyết Bít đã ghi điểm.

Tuyết Bít mất vai, khán giả đòi chặt chân đạo diễn Hương Vị Tình Thân-13
Có ý kiến cho rằng mọi người đang bênh vực Tuyết Bít thái quá

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tinh-doi-chat-chan-dao-dien-huong-vi-tinh-than-khi-tuyet-bit-mat-vai-n-271004.html

Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất