'Hương Vị Tình Thân' tập 33: Đã tới lúc Nam 'khó sống' với Thy!

Hành động khen Nam trước mặt Thy của ông Khang đã khiến Thy rất tức tối. Nhiều suy đoán cô đang ủ mưu để hãm hại Nam.

Hương Vị Tình Thân đang khiến khán giả hồi hộp theo dõi những tình huống tiếp theo của phim.

Sau khi bà Xuân bị tố oan ăn chặn tiền từ thiện, cả gia đình đã phải cùng nhau họp lại để tìm cách giải quyết sự việc một cách êm đềm nhất.

Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-1Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-2
Ông Khang mắng bà Xuân trước mặt gia đình và các con

Trước mặt các con, bà Xuân biết mình đã sai nên chỉ biết ngồi im chịu trận nghe ông Khang trách mắng: “Em có biết em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao nhiêu người rồi không?”.

Hình ảnh bà mẹ chồng đanh đá đã không còn, mà thay vào đó là việc bà Xuân ngồi cúi đầu khóc.

Bà thấy sự thê thảm của mình trước những lời nói của chồng: “Anh đã nói rồi, em làm ơn ngồi yên đi nhưng em không chịu, em muốn cả nhà này phải chết nhục à?”.

Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-3Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-4
Dù Nam vào an ủi nhưng bà Xuân đã phản ứng rất mạnh mẽ

Dù biết mẹ chồng không ưa gì mình nhưng Nam (Phương Oanh) vẫn động viên an ủi, nhưng đáp lại sự quan tâm của con dâu, bà Xuân hét lên: “Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả, đi đi, đi hết đi”. Cách hành xử này của bà Xuân càng khiến khán giả ghét hơn.


Clip trailer tập 33 Hương Vị Tình Thân

Ông Khang biết Nam vẫn lo lắng cho mẹ chồng nên đánh giá cao hành động của con dâu, đồng thời có những lời nói ẩn ý trách móc Thy khi cùng là phận làm dâu nhưng cô không để ý đến gia đình.

"Chuyện cũng đã qua rồi, nhưng bố muốn nhắc con. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn, thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy".

Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-5Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-6
Ông Khang ẩn ý trách móc Thy và gương mặt của cô tỏ vẻ khó chịu

Những lời nói của ông Khang vô tình làm Thy khó chịu, nét mặt tức tối của Thy được thể hiện rõ bởi cô vốn là người kiêu ngạo, không thích bị đánh giá thấp hơn người khác.

Cư dân mạng đều rất hả hê trước những lời nói của ông Khang với Thy. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng bố chồng không nên nói những lời như vậy sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của con dâu, số khác lại lo lắng Nam sẽ "khó sống" trước những âm mưu kế hoạch trả thù của Thy.

Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-7Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-8Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-9Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-10
Nhiều ý kiến cho rằng ông Khang không nên khen Nam vì như thế là thiếu tế nhị

Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-11Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-12Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-13Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-14Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-15Hương Vị Tình Thân tập 33: Đã tới lúc Nam khó sống với Thy!-16
Một số lo lắng cho Nam khi biết rằng Thy sẽ không để yên cho cô

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất